Studio 5 sao kiểu Nhật chính thức khai trương tại Việt Nam

Kinhtenews - Premier Studio – thương hiệu studio 5 sao đến từ Nhật Bản, đã chính thức có buổi khai trương và ra mắt truyền thông tại Việt Nam với sự góp mặt của báo giới, khách mời và nhiều nghệ sĩ, người mẫu trẻ.

Được thành lập từ tháng 11 bởi doanh nhân người Nhật Oe Tomoyuki và Shio Tomoyuki, Premier Studio có thể được xem là một trong những studio 5 sao mang phong cách Nhật bản lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Tọa lạc trong khuôn viên một biệt thự thoáng đãng và tươi mát tại số 26 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM, Premier Studio mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm đẳng cấp nhất, thư giãn nhất. Khi đến đây, bạn không chỉ đơn thuần là trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh, mà còn là để có dịp cùng gia đình nghỉ ngơi, quây quần và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc rộn ràng tiếng cười, cho cuộc sống thêm ấm cúng.

Lễ khai trương và ra mắt Premier Studio.

Đó chính là lý do vì sao mà dù chỉ mới thành lập chưa lâu, Premier Studio đã được nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Baggio… tin tưởng làm nơi “chọn mặt gửi vàng”. Trong số đó, đặc biệt có nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đã có được những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào cùng con gái Khánh Vy, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải “tan chảy” và không khỏi đem lòng yêu mến.

Việc tôn vinh những giá trị gia đình, tôn vinh nét đẹp của trẻ thơ, của những người phụ nữ trong gia đình Việt Nam cũng chính là “kim chỉ nam” trong tiêu chí hoạt động của Premier Studio ở thời điểm hiện tại. Ông Oe Tomoyuki cho biết, ông muốn mang sự tinh tế, chuyên nghiệp trong cách bày trí, chụp ảnh và thiết kế ánh sáng của xứ sở Phù tang để góp phần làm vẻ đẹp của các giá trị truyền thống Việt Nam thêm rạng ngời. Và có đó cũng chính là lý do vì sao trong buổi khai trương chính thức, Premier Studio cũng đã cho ra mắt chiến dịch Chụp ảnh miễn phí cho 100 bà bầu Việt Nam.

Ông Oe Tomoyuki trao tặng phần quà may mắn trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng may mắn.

Theo đó, những người phụ nữ đang mang thai sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh miễn phí tại Premier Studio khi đến đăng ký tại studio. Không chỉ có thể, các mẹ bầu còn được Premier Studio giúp lựa chọn những trang phục bầu đẹp và hoàn hảo nhất, bên cạnh việc in và tặng ảnh miễn phí. Chiến dịch này được phát động không mục đích gì khác hơn ngoài việc giúp phụ nữ Việt có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của bản thân trong thời kỳ thai nghén. Không gì có thể đẹp hơn nụ cười hạnh phúc của một bà mẹ, và Premier Studio hy vọng sẽ có thể góp phần nhỏ nhoi giúp làm rạng ngời thêm những nụ cười ấy tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các em bé, các đại gia đình có nhu cầu chụp ảnh và lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm cúng bên nhau trong dịp lễ hội mùa cuối năm, nhất là khi dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, cũng sẽ có những ưu đãi đặc biệt khi đến với Premier Studio trong thời gian sắp tới. Xuất hiện tại buổi khai trương và họp báo, rất nhiều giới truyền thông, khách mời và các nghệ sĩ trẻ đã được trải nghiệm dịch vụ và không gian chụp ảnh của Premier Studio. Hầu như tất cả đều đồng tình vì sự tròn vẹn, ấm cúng và sang trọng của không gian nơi đây, một mô hình studio 5 sao theo phong cách Nhật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Premier Studio, các gói chụp ảnh cũng như chiến dịch chụp ảnh miễn phí cho 100 mẹ bầu, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/premierstudio.asia/ hoặc website http://premierstudio.vn

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889