Nike 86 Hàng Bông ngày khai trương: sức hút từ trái bóng cam

Kinhtenews - Bóng rổ thực sự là một môn thể thao đang ngày càng được yêu thích tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt với cộng đồng giới trẻ. Nằm trong dòng chảy, Nike thể hiện chú trọng đặc biệt với bộ môn bóng cam, qua hợp đồng tài trợ chính thức với giải đấu Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA. Không dừng lại ở đó, vào ngày thứ sáu 03/11, Nike đã tổ chức buổi lễ khai trương cửa hàng tại địa chỉ 86 Hàng Bông, Hà Nội với một không gian hoàn toàn mới: toàn bộ tầng 2 rộng rãi được dành riêng cho bộ môn bóng rổ.


Khi bước vào, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những dòng giầy bóng rổ được phân theo 3 danh mục khác nhau: sức mạnh, linh hoạt, và tốc độ. Đây chính là phong cách chơi bóng tương ứng với 3 tên tuổi huyền thoại của giải nhà nghề Mỹ NBA: LeBron James, Kevin Durant và Kyrie Irving. Xuyên suốt lối đi được treo những bức ảnh khắc họa cảnh tập luyện và thi đấu bóng rổ của những đại sứ thương hiệu khác của Nike. Tất cả tổng thể bức tranh này đã thực sự tạo nên một không khí rạo rực, tràn đầy cảm hứng phấn đấu cho những tín đồ của trái bóng cam.

Trong buổi lễ khai trương, Nike hàng Bông đón chào sự có mặt của những vị khách đặc biệt: Da LAB – ban nhạc rap đình đám trong giới underground, chủ nhân hit “Một Nhà”; Hoàng Ca – cầu thủ bóng rổ đại diện cho thương hiệu Nike tại Việt Nam, cùng CLB bóng rổ Hanoi Buffaloes; và nhiều gương mặt nghệ sĩ khác đã đến tham gia buổi re-opening. Ngay tại cửa hàng mới này, được sự phỏng vấn của Đài truyền hình Việt Nam VTV thông qua chương trình 360 độ Thể Thao, Hoàng Ca chia sẻ về con đường sự nghiệm của anh và việc trở thành đại sứ của Nike chính là mong ước từ lâu, và anh đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay. Qua đó Hoàng Ca muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ để có thể phấn đấu tập luyện chăm chỉ và đạt được ước mơ.


Từ góc nhìn khác của một người nghệ sĩ, anh Trần Minh Phương (còn được biết đến với nghệ danh “Cào” trong ban nhạc Da LAB), chia sẻ niềm đam mê sưu tập giày sneaker, và Nike chính là ‘thương hiệu tủ’ với dòng Air Jordan anh hết sức ưa thích. Anh hi vọng sẽ được hợp tác với Nike qua các dự án trong tương lai.



Khép lại buổi lễ, mỗi vị khách đến với Nike đều tìm được cho mình một set đồ phù hợp. Thông qua buổi tái khai trương cửa hàng Nike 86 Hàng Bông, với một chủ đề được tập trung: basketball, nhãn hàng với logo Swoosh trứ danh thêm một lần nữa khẳng định chỗ đứng với bộ môn bóng rổ. Tin tưởng rằng, với sự phát triển hiện nay, sức hút của bóng rổ sẽ ngày càng được nhân rộng và thực sự trở thành môn thể thao được yêu thích thứ hai tại Việt Nam. Và Nike sẽ luôn đồng hành cùng các tín đồ của trái bóng màu cam.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889