Dunlop Việt Nam tri ân khách hàng

Kinhtenews - Vừa qua, đại lý phân phối chính thức lốp xe Dunlop - Hồng Cường Auto Care, Quận 10, TP.HCM đã diễn ra chương trình tri ân khách hàng “Mùa hè rực rỡ, đón cơn mưa vàng cùng Dunlop” với sự tham dự của đại diện công ty chủ quản thực hiện chương trình - Công ty TNHH Tyre Pacific (Việt Nam) và gần 100 khách mời là khách hàng thân thiết, đơn vị báo đài.

Đông đảo các vị khách đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Các khách hàng khi tham dự chương trình được hưởng những ưu đãi đặc biệt trúng thưởng 01 chiếc xe máy Honda SH 150i-Việt Nam; 02 cặp vé du lịch Hàn Quốc; 02 cặp vé du lịch HongKong; điện thoại iphone 7. Ngoài ra còn có 24 khách hàng may mắn trúng giải nhẫn vàng 5 chỉ 9999 và 50 khách hàng may mắn trúng giải nhẫn vàng 1 chỉ 9999.

Anh NGUYỄN BÁ NAM – Khách hàng trúng thưởng chiếc xe SH cho biết “Là một khách hàng trung thành của Hồng Cường, tôi và bạn bè rất yên tâm khi mang xe đến Hồng Cường để bảo trì, sửa chữa. Hôm nay thật bất ngờ khi mình lại may mắn trúng giải thưởng có giá trị lên đến cả trăm triệu triệu đồng.” Bên cạnh đó, chương trình đã thực sự đem đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, hứng khởi, được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau, thắt chặt thêm tình thân ái và cùng sẻ chia những giá trị tuyệt vời của cuộc sống.

Nhiều phần quà cũng được trao tặng để góp vui cho chương trình.

Công ty Hồng Cường - chuyên cung cấp các sản phẩm mâm-vỏ xe hơi, đã đặt ra mục tiêu hoạt động cho tổ chức đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc đáo với cung cách phục vụ tốt nhất. Là một đơn vị với thâm niên và lòng nhiệt huyết với nghề, Hồng Cường hiểu rằng chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả cùng với sự an toàn và hài lòng về một dịch vụ hoàn hảo chính là then chốt để tổ chức tồn tại và phát triển bền vững.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889