Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist giới thiệu công nghệ độc quyền mặt dán sứ Nano

Kinhtenews - Mới đây, Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist đã tổ chức buổi lễ giới thiệu công nghệ độc quyền mặt dán sứ Nano với đông đảo khách mời tham dự như Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Hạo Duy, ca sĩ - doanh nhân Đoàn Di Băng, MC Minh Phúc.


Theo Trung tâm, mặt Dán Sứ Nano được chế tạo đặc biết chỉ mỏng 0,01- 0,03 mm, chỉ bằng 1/6 các loại Veneer thông thường (Veneer có độ dày là 0,06mm). Đặc biệt, khi sử dụng mặt dán sứ Nano thì khách hàng không cần phải mài răng thật, bảo tồn 100% răng thật. Vì đặc tính độ dày vô cùng mỏng nên giúp cho màu răng thật được thể hiện ra bên ngoài khá tự nhiên, giúp cho răng sứ đảm bảo trông như răng thật. Và ST Dentist cho biết sẽ bảo hành cho sản phẩm này lên đến 10 năm.

Các khách mời đến tham dự chương trình.

Theo Ông Nguyễn Minh Sang – Tổng Giám Đốc Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist, “Sau hơn 5 năm hoạt động, Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST DENTIST vẫn không ngừng học hỏi và cải thiện tốt hơn về chất lượng dịch vụ, mang đến những công nghệ mới cho khách hàng cùng với công nghệ máy móc làm răng thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Châu Âu”. Chính vì vậy, nhờ có một tầm nhìn và chiến lược dài hạn đã giúp công ty phát triển ngày càng lớn mạnh cho đến hôm nay với 9 chi nhánh tại Lào, Thái Lan và Việt Nam.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết “ Tuy lần đầu đến với Trung tâm nhưng Yến cảm thấy không gian ở đây được chăm chút rất tỉ mỉ, và nhiều trang thiết bị hiện đại. Hôm nay, Yến cũng tò mò muốn tìm hiểu về công nghệ mặt dán sứ Nano không cần mài răng, bảo tồn 100% răng thật nên đã đến đây tham dự

Hồ Quang Hiếu cũng cảm thấy thích thú khi lần đầu đến với trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ ST Dentist “Sau khi được tham quan trung tâm cũng như nhận được sự tư vấn của trung tâm thì Hiếu chắc chắn rằng trong thời gian tới, Hiếu sẽ đến trung tâm để chăm sóc lại răng của mình với những công nghệ tiên tiến và độc quyền tại đây”.


Doanh nhân Đoàn Di Băng cũng là một trong những khách hàng quen thuộc và là đối tác của ST Dentist. Chị chia sẻ “ST Dentist thường xuyên cập nhật những công nghệ mới để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có cơ địa khác nhau, và đội ngũ bác sĩ ở đây cũng tận tình tư vấn với khách hàng, nên Di Băng không chỉ chăm sóc răng cho bản thân và gia đình ở đây, mà Di Băng còn lựa chọn ST Dentist trở thành đối tác để giới thiệu đến khách hàng của mình dịch vụ tốt như vậy.”

My My.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889