Ra mắt công nghệ phân phối khối chuỗi Coinlancer dành cho những bạn thích làm việc tự do

Kinhtenews - Với nhiều nhà đầu tư, giải pháp công nghệ phân phối khối chuỗi Coinlancer sẽ cung cấp một cấu trúc phí đơn giản, giảm mạnh chi phí với chỉ 3%.

Nếu bạn có dịp trò chuyện với những người làm việc tự do (freelancer), bạn sẽ nhận thấy một sự khá bất mãn chung với những nền tảng trang web làm việc tự do. Một nền tảng mới gọi là Coinlancer ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng làm việc tự do và thay đổi cách mà những người làm việc tự sẽ có luôn công việc ổn định. Nếu bạn là một người làm việc tự do cho một cổng trực tuyến, bạn sẽ sự phàn nàn dai dẳng về bao nhiêu phí môi giới phải chi cho cổng trực tuyến tính. Hầu hết những cổng thông tin yêu cầu mức phí 20% cho thu nhập hoặc 10% phí thu nhập cộng với phí tài khoản trả trước. Những phí này có thể được giảm theo thời gian, nhưng chỉ trên từng khách hàng. Những người làm việc tự do có thể đã bị tính phí cao bất hợp lí.

Nhiều bạn trẻ khá hào hứng với mô hình kinh doanh kiểu mới này.

Coinlancer sẽ cung cấp một cấu trúc phí đơn giản, giảm mạnh với chỉ 3%. Vì Coinlancer là giải pháp công nghệ phân tán Khối chuỗi nên không đòi hỏi phải có cùng một cấu trúc phí như một gian trục lợi tập trung như Upwork.

Coinlancer cung cấp một câu lời giải đáp phân phối cho vấn đề này thông qua công nghệ Khối chuỗi. Thay vì những cấu trúc tập trung để xác định vi phạm người dùng, những người làm việc tự do khác xác định hành vi vi phạm thông qua “Tòa án Cộng đồng làm việc Tự do”, cơ chế bầu cử phân tán dựa trên người dùng. Giờ đây người dùng có thể xác định những quy tắc nào là công bằng và cái nào thì không. Hơn nữa, khi những tranh chấp phát sinh trên một hệ thống tập trung thông thường, những chính sách nội bộ phức tạp xác định kết quả, và thường xuyên với chi phí trọng tài do những người làm việc tự do hoặc khách hàng trả. Với Coinlancer, Tòa án Những người làm việc tự do quyết định một cách công bằng và không thiên vị.

Cộng đồng những người làm việc tự do hiện nay luôn gặp phải những vấn đề thanh toán. Tất cả những người làm việc tự do sẽ mau chóng kể về câu chuyện không được trả tiền họ đã trải qua. Không có gì bực bội hơn là làm việc chăm chỉ cho một khách hàng, chỉ để thấy rằng khách hàng đã đột nhiên biến mất, hoặc tiền công ký quỹ bị từ chối. Trên nền tảng truyền thống, người làm việc tự do không thể làm được gì, ngay cả khi họ xem thông tin cá nhân người dùng của khách hàng biến mất cùng với số tiền họ xứng đáng được nhận.

Các chuyên gia đang trình bày để các bạn trẻ hiểu thêm về mô hình này.

Với mô hình Coinlancer, tất cả những khoản thanh toán phải được ký quỹ lên phía trước bằng thẻ Coinlancer, có nghĩa là việc bị quỵt tiền công không bao giờ có thể xảy ra. Ngay cả khi xảy ra tranh chấp, Tòa án Cộng Đồng làm việc Tự do sẽ đưa ra những quyết định cuối cùng và phân chia ngân quỹ theo quyết định của họ. Phương pháp này bảo vệ cả khách hàng và người làm việc tự do, và giữ những quỹ được bảo vệ trong suốt quá trình làm việc.

Ngoài ra, khi nền tảng phát triển, nhu cầu về những mã điện tử Coinlancer cũng tăng lên. Những người làm nghề tự do có mã điện tử sẽ có thể có lợi nhuận trên nền tảng phát triển thông qua những mã điện tử của họ, làm việc trên Coinlancer giúp họ tạo một khoản đầu tư tăng gấp đôi. Nền tảng Coinlancer hứa hẹn tạo ra không gian cho những người làm việc tự do, nơi cả khách hàng và người làm việc tự do được đối xử công bằng, và những khoản thanh toán được bảo vệ và an toàn. Khi thị trường tự do tiếp tục phát triển, nhu cầu về những nền tảng như vậy là một điều tất yếu. Để biết thêm thông tin, bạn có thể vào trang web www.coinlancer.io

Vy Lan.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889