TS Group ra mắt tân đại sứ thương hiệu sản phẩm nước uống đẹp da Beauty & Go

Kinhtenews - Ngày 18/9 vừa qua, công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) thuộc TS GROUP đã chính thức đưa sản phẩm nước uống đẹp da “Beauty & Go quay trở lại thị trường Việt Nam. 

Lễ công bố Đại sứ thương hiệu mới của Beauty & Go tại TP. HCM

Đồng hành và mang tới cho người Việt những sản phẩm làm đẹp tự nhiên tốt nhất từ sâu bên trong, với bộ ba sản phẩm nổi bật:
  • Skin Detox: Thanh lọc, thải độc, trị mụn, giảm cân
  • Skin Revive: Trị nám, cân bằng nội tiết, chống lão hoá
  • Skin Brilliance: Sáng da, hồng hào, căng mướt
Với chiến lược trở thành “giải pháp hoàn hảo từ thiên nhiên cho sắc đẹp và sức khỏe" TS Group cam kết: 100% thiên nhiên; an toàn tuyệt đối; không tác dụng phụ và hiệu quả vượt trội.


Trong sự kiện, TS Group cũng đã chính thức công bố Đại sứ Thương hiệu cho BEAUTY & GO là Á hậu Dương Tú Anh. Người đẹp rất vui mừng khi sau 2 năm đồng hành Beauty & Go lại tiếp tục chọn cô là Đại sứ thương hiệu cho sự quay trở lại thị trường Việt Nam lần này.

Là công ty sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới Sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng các dòng sản phẩm của TS Group rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là những sản phẩm phân phối độc quyền như Beauty & Go, Gacday, V-Shape Face ... có tác dụng chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và vóc dáng của mỗi người. 

Beauty & Go là sản phẩm đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua và chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng. Sản phẩm của Beauty & Go được nhập khẩu hoàn toàn từ AMC Group, Tây Ban Nha, với độ phủ sóng rộng khắp thế giới. 

Á hậu Dương Tú Anh chính thức là Đại sứ thương hiệu Beauty & Go

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm đẹp da, chống lão hoá, thanh lọc cơ thể hoàn toàn từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt, nhất là đối với phái đẹp Việt. TS Group đã đưa sản phẩm trở lại Việt Nam 

Ngày 16/9 vừa qua, TS Group cũng đã tổ chức lễ công bố Đại sứ Thương hiệu Beauty & Go tại Hà Nội,tiếp nối sự kiện, Tập đoàn tổ chức ra mắt Tân Đại sứ Thương hiệu Beauty & Go Tại Thành phố Hồ Chí Minh. Á Hậu Dương Tú Anh - một khách hàng thân thiết trong nhiều năm qua của sản phẩm được các khách hàng khác quan tâm và bình chọn trở thành người Đại diện Thương hiệu cho thức uống đẹp da này. 

Mọi thông tin chi tiết về Beauty & Go xin liên hệ:


Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889