Sự kiện văn hóa GBA Oktoberfest Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Kinhtenews - Sáng ngày 12 tháng 9 năm 2017 tại khách sạn Nikko Saigon đã diễn ra họp báo chào mừng sự kiện văn hóa GBA Oktoberfest Việt Nam 2017. Đây là sự kiện văn hóa thường niên do Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC / AHK Việt Nam) đồng tổ chức.

Sự kiện Oktoberfest do GBA tổ chức tại Việt Nam đã có hơn 25 năm lịch sử và ngày càng trở nên nổi tiếng đối với người dân Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Họp báo ra mắt sự kiện .

Sự kiện sẽ được diễn ra tại hai thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 – 23 tháng 9 tại khách sạn Nikko Saigon, Hà Nội từ ngày 5 – 7 tháng 10 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Dự kiến sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2017 sẽ tiếp đón từ 1,200 – 1,500 khách cho mỗi đêm diễn ra sự kiện. Tổng hợp lại sự kiện sẽ chào đón hơn 8,000 khách đến tham dự sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2017 tại hai thành phố lớn.


Sự kiện văn hóa GBA Oktoberfest Việt Nam 2017 tự hào tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hoá đặc trưng tiêu biểu của sự kiện truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức được tổ chức trong lều lớn gọi là ‘Festzelt’ theo tiếng Đức ở khuôn viên ngoài trời thoáng đãng. Đây cũng là một trong những lý do chúng tôi tiếp tục lựa chọn tổ chức sự kiện GBA Oktoberfest Hồ Chí Minh tại khu vười tuyệt đẹp của khách sạn Nikko Saigon. Việc thiết lập lều đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng để tận dụng tối ưu tiện ích của khu vực trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. 

Khách tham dự sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Đức tự chọn, được phục vụ không giới hạn bia Đức đặc biệt. Âm nhạc truyền thống đặc trưng sẽ được trình bày bởi ban nhạc Anton Showband, chắc chắn sẽ khuấy động cả hai đầu thành phố trong các đêm diễn ra sự kiện.

Sự kiện văn hóa GBA Oktoberfest Việt Nam là cơ hội hoàn hảo để xây dựng mối quan hệ hữu nghị tiềm năng với các doanh nghiệp và cá nhân trước khi triển khai thành các thỏa thuận kinh doanh chính thức. Đây là một sự kiện được tổ chức chu đáo và giúp tạo điều kiện cho cá nhân và doanh nghiệp bộc lộ cá tính và giá trị thực tiễn, tỏa sáng trong những giây phút sống động và rộn ràng của không khí lễ hội.


Mạnh Cường.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889