Nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Willendrof tài trợ khóa học “Chăm sóc da ngày nắng" cho các thí sinh Missphoto 2017

Kinhtenews - Trong khuôn khổ cuộc thi Missphoto 2017 do Báo Phụ Nữ Việt Nam tổ chức, nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp từ Thái Lan - Willendrof đã tổ chức khóa học “CHĂM SÓC DA NGÀY NẮNG KHÔNG CẦN DÙNG PHẤN” cho các thí sinh đã vào chung kết sau 2 tháng thi của Miss Yellow và Miss Green tại showroom 129 Lê Hồng Phong, Quận 5.

Các thí sinh Missphoto cùng Bà Đỗ Thu Hòa – GĐ Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng

Tại khóa học các thí sinh được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn về cách chăm sóc da cơ bản không cần dùng phấn mà vẫn giữ được sự rạng rỡ cho làn da. Khóa học này sẽ được tổ chức định kỳ và thường xuyên với mục đích giúp các bạn thí sinh nhận biết đâu là giải pháp giúp bản thân có một làn da khỏe, đẹp, mịn màng và có thêm một kiến thức chăm sóc da khoa học, hữu ích ngay tại nhà. Và điều đặc biệt hơn là muốn cho các bạn thí sinh “chìa khóa” nắm giữ sự tự tin về một làn da đẹp cho chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân Miss Photo 2017 sắp tới.

Top 6 Miss Green – Nguyễn Thanh Trúc cùng Ông Võ Hùng Cường – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.

Top 6 Miss Yellow – Diễm Thanh

Top 6 Miss Yellow – Châu Quỳnh Mai

Cũng trong không khí của khóa học, đại diện nhãn hàng mỹ phẩm Willendrof cũng thông qua tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn 01 Miss Willendrof làm gương mặt đại diện cho sản phẩm trong năm 2018. Đây sẽ là cuộc chạy đua để chọn ra gương mặt xứng đáng cho nhãn hàng.

Đại sứ Truyền thông 2017 Trương Ngọc Minh Đăng công bố tiêu chí chọn Miss Willendrof

Cũng trong không khí của khóa học, đại diện Willendrof phát động chương trình “Khởi Nghiệp dành cho sinh viên” dành cho các bạn sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường, hoặc đã ra trường có thêm nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống. 


Không khí của khóa học diễn ra vô cùng sôi động và hào hứng. Chúc cho các bạn thí sinh Miss Photo 2017 gặt hái được nhiều thành công cho cuộc thi sắp tới.

Băng Nhi.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889