Doanh nhân, hot girl Lê Thị Như Ý đại diện cho thế hệ trẻ, xinh đẹp, năng động vùng đất Quảng

Kinhtenews - Tối ngày 31/8 vừa qua, quỹ BTTEVN phối hợp Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam, công ty Xã hội Hành trình kết nối yêu thương đã tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” số 6 tại quảng trường 24/3, thành phố Tam Kỳ, tình Quảng Nam với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, đại sứ chương trình cùng đông đảo các em học sinh, khán giả. Tại chương trình cũng có sự góp mặt của một hot girl nổi tiếng xứ Quảng – Lê Thị Như Ý- không chỉ xinh đẹp và còn giỏi kinh doanh và có tấm lòng thiện nguyện, biết chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn.


Hotgirl Lê Thị Như Ý được biết đến là một cô nàng xinh đẹp nhưng khéo léo thông minh và có tài kinh doanh, dù còn rất trẻ nhưng cô đã là chủ chuỗi tiêm áo cưới Như Ý tại Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Dù công việc kinh doanh bận rộn, Như Ý vẫn dành thời gian gia các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm chia sẻ và đóng góp, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Và đặc biệt hơn khi lần này cô được đồng hành với tỉnh nhà trong việc tố chức chương trình “Kết nối yêu thương” số 6, một hoạt động kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp dù là những phần quà nhỏ thôi nhưng cũng tạo nên một giá trị lớn và ý nghĩa trong cuộc sống. 



Với tư cách là nhà tài trợ, hotgirl Lê Thị Như Ý đã trao số tiền 50 triệu đồng cho chương trình, như là một món quà chia sẻ và tấm lòng của một người con xứ Quảng. CTHDQT Công ty, Người sáng lập dự án “Hành Trình kết nối yêu thương”, ông Đinh Trọng Vỹ, đã thay mặt các em kém may mắn và có hoàn cảnh khó khăn nhận số tiền 50 triệu và xin cảm ơn tấm lòng của Như Ý, hy vọng với số tiền này sẽ hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em vươn lên trong cuộc sống. Như Ý là đại diện cho thế hệ trẻ,xinh đẹp, năng động, tự chủ về kinh tế nhưng cũng rất trách nhiệm với xã hội và quan tâm đến những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.



Chương trình là một nhịp cầu kết nối và tuyên truyền các hoạt động của BTTEVN và địa phương, tuyên truyền về Quyền trẻ em: Quyền được sống, Quền được phát triền, Quyền được bảo vệ và Quyền được tham gia. Chương trình đã trao 120 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi và 620 phần quà, tổng trị giá là 550 triệu đồng. Ngoài ra ban tố chức còn hỗ trợ mổ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp và nhà tình thương, thư viện, đồ chơi, nước sạch và dụng cụ học tập. “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đi qua các tỉnh/ thành phố và kết nối những trái tim, kết nối những tấm lòng nhân ái, chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.


Mạnh Lê.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889