Công ty Mỹ Phẩm Nhật Việt cúp vàng thương hiệu Việt

Kinhtenews - Được thành lập từ ngày 04/10/2010 cho đến nay Công Ty Mỹ Phẩm Nhật Việt đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước.

Công Ty Mỹ Phẩm Nhật Việt không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm Nhatvietcosmetics Ngọc Trai Đen Sữa Ong Chúa, Trà xanh Tinh Chất Serum, Nairem, Erons ….. nhằm phục vụ cho chị em phụ nữ trên cả nước. Với phương châm ”Chất lượng là trên hết” công ty đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng và được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". 
Với các dòng sản phẩm như whitening face cream: Kem nám, tàn nhang, đồi mồi, kem dưỡng trắng tái tạo da, kem chống nhăn, chống lão hóa, kem trắng mặt đa chức năng, kem trắng da mặt Ngọc trai, Kem chấm mụn, các loại Serum đặc trị nám, serum trắng da và serum dành cho da mụn. Whitening body lotion: Trắng da toàn thân ban ngày, ủ trắng ban đêm, Kem và bột tắm trắng, Gel kỳ tế bào da chết , kem rụng lông, sữa rửa mặt …. Và thời gian tới công ty sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tắm phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam và đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường cũng như tuân thủ theo đúng yêu cầu về sản xuất mỹ phẩm không độc hại, an toàn sức khỏe.


Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngày 15/08/2017 công ty Nhật Việt  đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm và gia công mỹ phẩm  cho các đơn vị đối tác do sở y tế thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận theo số 63/HCM-ĐKSXMP. Thương hiệu NHATVIETCOSMETICS cũng đã đón nhận Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn và sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Đó chính là nền tảng uy tín để chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của công ty Mỹ Phẩm Nhật Việt.



Mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ một làn da hết nám, sạch tàn nhang- Da trắng hồng, thêm mềm mịn, các sản phẩm mỹ phẩm của công ty Nhật Việt đều trải qua các quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt. Các thành phần chính đều được chiết xuất từ thiên nhiên như : tinh chất collagen, bột ngọc trai, nhau thai cừu và serum trà xanh an toàn cho làn da... Đặc tính kem mềm và lạnh, tan nhanh và dễ dàng hấp thu vào da giúp chị em làm đẹp hiệu quả, an toàn và hợp lý nhất.







Hiện nay, ngoài phát triển các nhãn hàng truyền thống của công ty tới các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Công ty còn nhận gia công cho các đối tác online và công ty bạn với tất cả các sản phẩm đảm bảo về chất lượng theo yêu cầu đối tác, úy tín, giá cả hợp lý.

Nam Huy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889