Ricons tổng thầu D&B dự án River Panorama trị giá hơn 2.000 tỷ đồng

Kinhtenews - River Panorama là một trong những dự án siêu “hot” trên thị trường hiện nay. Chủ đầu tư của dự án - An Gia Investment mới đây đã tín nhiệm Ricons trở thành đơn vị Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B) cho dự án này với tổng giá trị trao thầu lên tới 2.000 tỷ đồng. Lễ khởi công dự án đã chính thức diễn ra vào sáng nay 17/08/2017 tại Khu dân cư La Casa, Quận 7, Tp. HCM.



Theo đó, Ricons được giao làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B) toàn dự án với tổng diện tích xây dựng hơn 300.000 m2, bao gồm các hạng mục: 5 tháp cao 35 tầng, trong đó bao gồm 3 tháp căn hộ và 2 tháp thương mại văn phòng. Gói thầu dự kiến thi công trong vòng 33 tháng.
Được biết, An Gia Investment là một trong những đối tác chiến lược nhiều năm qua với Ricons cũng như Coteccons Group. Trước đó, dự án An Gia Star (Q.Bình Tân) đã được Ricons bàn giao thành công. Dự kiến trong Quý III năm nay, hai dự án còn lại là An Gia Riverside và An Gia Skyline (Q.7) sẽ tiếp tục hoàn thành và chào đón những cư dân đầu tiên dọn về sinh sống.
Có thể nói, dự án River Panorama dường như không chỉ góp phần giúp nhà thầu Ricons phủ rộng hơn nữa thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng; mà với giá trị hợp đồng lớn, đây sẽ là cơ sở cho bước tăng trưởng ngoạn mục về doanh thu cho Công ty trong năm nay.

PV.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889