Khai mạc triển lãm "sắc đẹp" Vietbeauty 2017 thu hút hơn 200 doanh nghiệp quốc tế tham gia trưng bày

Kinhtenews - Triển lãm Thương mại quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam, Vietbeauty 2017 chính thức mở cửa chào đón khách tham quan từ ngày 23-25/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm Vietbeauty 2017 thu hút hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế tham gia trưng bày.

Với hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trưng bày  hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, Vietbeauty là một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Đây cũng là cơ hội quý cho nhà cung ứng gặp gỡ, đặt mối quan hệ hợp tác với đối tác tiềm năng của mình.

Đồng hành cùng triển lãm là sự hỗ trợ nhiệt tình từ các hiệp hội trong ngành như Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, Hiệp hội Tinh dầu và hương liệu mỹ phẩm Việt Nam, Hội Hóa mỹ phẩm TP.HCM. Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi Công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam, hội thảo: “Thẩm Mỹ Cho Mọi Người” chủ trì bởi Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM cùng hội thảo: “Hương liệu, Mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến 1 chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực trong ngành làm đẹp của khách tham dự. 

Ông M.Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Công ty UBM Asia - đơn vị tổ chức chia sẻ: “Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, chúng tôi tin rằng triển lãm đã và đang góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thông qua các mối quan hệ kinh doanh được tạo ra và những cơ hội nâng cao kiến thức trong suốt triển lãm.

Tiếp nối sự thành công đó, Vietbeauty 2017 tiếp tục phát triển với sự tham dự trưng bày của hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của châu Á và châu Âu. Sự phát triển của Vietbeauty phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam và tầm quan trọng của sự kiện như một kênh đáng tin cậy đối với thị trường làm đẹp


Triển lãm & Hội thảo Vietbeauty 2017 sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường. Triển lãm cũng giúp khách tham quan tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới.

Đình Bảo.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889