Hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh chính thức được ký kết

Kinhtenews - Sáng ngày 25/8/2017, Lễ ký kết hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Đây được xem là một cột mốc đáng nhớ, đầy hứa hẹn và tin cậy cho lối đi chiến lược của dự án Vogue Resort.

Lễ ký kết hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh được xem là cái bắt tay đầy chiến lược mang đến những giá trị lớn cho dự án Vogue Resort. Một cột mốc lớn đầy hứa hẹn giữa tập đoàn vang danh Thế giới cùng một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BĐS hàng đầu hiện nay với những bước tiến ngày càng lớn mạnh. Theo đó, AccorHotels sẽ chính thức cung cấp các dịch vụ tư vấn ban đầu và quản lý vận hành cho dự án Vogue Resort.


Lễ ký kết hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều khách mời, các nhà đầu tư.

Buổi lễ ký kết hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh có sự tham gia của các đại biểu: Ông Trần Long, chủ tịch HĐQT công ty Vogue Resort; Ông Nguyễn Quý Tuấn -Giám đốc phát triển Việt Nam của tập đoàn Accor; Ông Hồ Xuân Bình – Tổng Giám Đốc công ty Bảo Long Land (đơn vị phát triển dự án Vogue Resort).

Chương trình buổi lễ được diễn ra vô cùng chuyên nghiệp với những phần giới thiệu tổng quan về dự án, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho các khách mời cùng các nhà đầu tư. Và cùng chính cái bắt tay chiến lược này cũng đã tiếp tục khẳng định sự tin cậy, chuyên nghiệp của nhà đầu tư dành cho Vogue Resort.

Ông Trần Long, chủ tịch HĐQT công ty Vogue Resort; Ông Nguyễn Quý Tuấn -Giám đốc phát triển Việt Nam của tập đoàn Accor; Ông Hồ Xuân Bình – Tổng Giám Đốc công ty Bảo Long Land cùng nhau ký kết hợp đồng quản lý. (từ trái sang)

Như đã biết, AccorHotels– một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Pháp. AccorHotels hiện quản lý 4.200 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới với các thương hiệu từ hạng sang tới phổ thông, trong đó có Raffles, Sofitel Legend, SO Sofitel, Sofitel, Fairmont, onefinestay, MGallery by Sofitel, Pullman, và Swissôtel; cũng như các  thương hiệu tầm trung như 25hours, Novotel, Mercure, Mama Shelter và Adagio; các thương hiệu phổ thông như JO&JOE, ibis, ibis Styles, ibis budget và the regional brands Grand Mercure, The Sebel và hotelF1.

Tại Việt Nam, AccorHotels hiện vận hành 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với 5,369 phòng với nhiều thương hiệu từ Sofitel tới ibis tại 8 thành phố lớn.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đến tham dự và chia sẻ về tiềm năng phát triển của thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

Còn đối với dự án Vogue Resort thì ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm với nhiều lợi thế riêng. Vogue Resort tọa lạc tại bãi biển tuyệt đẹp mê hồn của Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, một vẻ hoang sơ, sạch sẽ và đẹp ngỡ ngàng. Thiên nhiên, nắng, gió, sóng biển luôn đầy ấp và bao bọc xung quanh từng căn biệt thự.

Vogue Resort  mang đến những tiện ích 5 sao đầy đủ và tiện nghi nhất, đúng chuẩn quốc tế. Khách sạn 5 sao được thiết kế hiện đại trẻ trung, tất cả các phòng đều có view biển, đầy nắng và gió. Nột thất được thiết kế tinh tế, hiện đại, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các du khách nghỉ dưỡng ở đây sẽ tận hưởng cảm giác tuyệt vời, bay bổng của căn phòng trên sóng biển và thiên nhiên.


Từ quá nhiều những điều kiện thuận lợi mà thiên nhiên cũng như lối đi chiến lược đúng đắn cùng các nhà đầu tư, quản lý lớn, Vogue Resort  đang tiến những bước “thần tốc” vối nhiều dấu ấn vượt ngoài mong đoự từ các nhà đầu tư. 

Văn Khánh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889