Gần 100 Doanh nhân trẻ TP HCM tham gia chương trình Caravan Về Nguồn

Kinhtenews - Chương trình Caravan Về Nguồn lần II/2017 quy tụ sự tham gia của gần 100 Doanh Nhân thuộc Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM. Hành trình kéo dài 7 ngày 6 đêm sẽ đi dọc theo chiều dài của đất nước từ TPHCM ra Quảng Trị. 

Hơn 100 doanh nhân trẻ TP HCM tham gia chương trình.

Tham gia đoàn, các Doanh nhân sẽ khám phá các thắng cảnh đẹp, các địa danh lịch sử ý nghĩa tại nhiều tỉnh thành, địa phương. Đặc biệt, điểm kết thúc hành trình, đoàn Doanh Nhân Trẻ TPHCM sẽ viếng mộ cụ Võ Nguyên Gíap và viếng mộ các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị nhằm bày tỏ sự tri ân những công lao đóng góp to lớn của thế hệ đi trước để mang lại hòa bình, độc lập thống nhất cho quê hương.

Hành trình YBA Về Nguồn lần này cũng tạo cơ hội cho các doanh nhân trẻ TPHCM được gặp gỡ, giao lưu và xúc tiến thương mại với Hội Doanh Nhân Trẻ các tỉnh Lâm Đồng, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị nhằm tìm phương thức mở rộng đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và tìm kiếm các thị trường mới.


Không dừng lại ở đó, Caravan YBA Về Nguồn còn là hành trình chia sẻ khó khăn với những em học sinh gặp khó khăn ở các vùng sâu vùng xa mà hành trình đi qua. 250 phần quà được trao cho các em học sinh nghèo tại Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị cũng là cơ hội để các doanh nhân có thể giúp đỡ, động viên các em ở nhiều địa phương tiếp tục nỗ lực trong học tập và cuộc sống.

Tại lễ xuất phát, anh Nguyễn Thu Phong – chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM – khẳng định đây không chỉ là hoạt động giải trí đơn thuần mà thông qua đó, Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM cũng mong muốn lồng ghép những giá trị nhân văn và tạo ra sân chơi giao lưu thiết thực cho các doanh nhân tham gia.


Hành trình gồm 30 chiếc xe sẽ xuất phát trong sáng nay 06/08/2017 và dự kiến kết thúc tại Quảng Trị vào ngày 11/08/2017.

Khánh Nguyễn.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889