AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác nâng cao dịch vụ tài chính

Kinhtenews - Sáng 1/8, tại TP.HCM, AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á đã hợp tác để mang các dịch vụ tài chính ưu Việt đến với nhiều khách hàng Việt Nam, thông qua công nghệ số với phương thức tiếp cận thân thiện và mang nhiều giá trị mới cho khách hàng.

Lãnh đạo của AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á cùng công bố thông điệp của sự hợp tác.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ tài chính ưu Việt & số hóa

Theo đó, AIA Việt Nam sẽ hỗ trợ Ngân hàng Đông Á nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa. Các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam tại các chi nhánh của Ngân hàng Đông Á sẽ được sẽ trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên Ipad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm.

Nhằm nâng cao tiện ích cho khách hàng, AIA Việt Nam cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như: thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng qua website của AIA Việt Nam, thanh toán qua cổng thanh toán Payoo, thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng có cung cấp dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm hoặc tại các văn phòng của AIA Việt Nam...

Bên cạnh đó, với sứ mệnh giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe hơn và tốt hơn, AIA sẽ cung cấp cho khách hàng một giá trị gia tăng mới: AIA Vitality, thúc đẩy khách hàng có những lựa chọn lành mạnh hàng ngày cho sức khỏe của mình. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người nên có cơ hội được tiếp cận các giải pháp an toàn tài chính. Cùng với Ngân hàng Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính cá nhân và thiết lập được kế hoạch tài chính vững chắc để bảo vệ gia đình họ. Bắt đầu từ ngày hôm nay, AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của chúng tôi thông qua công nghệ số, phương thức tiếp cận thân thiện và mang đến nhiều giá trị mới cho khách hàng".

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Mang sản phẩm bảo hiểm ưu Việt đến cho nhiều người Việt hơn nữa

Thông qua hệ thống 212 chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, AIA sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm toàn diện với nhiều lựa chọn và tùy chỉnh, để giúp khách hàng có thể lựa chọn các phương án phù hợp với bản thân và có được giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện nhất

Ngoài ra, Ngân hàng Đông Á đã triển khai các buồng Autobanking phục vụ giao dịch 24/24, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính như: nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn…

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, các buồng autobanking được đặt ở những địa điểm tiện lợi, an toàn, không gian giao dịch rộng rãi, thuận tiện. Cùng với việc cung cấp dịch vụ ngân hàng tại hơn 1.000 máy ATM trên toàn quốc, Ngân hàng Đông Á đã được hơn 9 triệu khách hàng cá nhân tín nhiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á bắt tay chúc mừng hợp tác.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á cho biết: “Tôi rất kỳ vọng sự hợp tác này giữa Ngân hàng Đông Á và Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA sẽ giúp khách hàng của Ngân hàng Đông Á được cung cấp một giải pháp tối ưu và đa dạng từ tài chính đến bảo hiểm thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói.

Tận dụng được ưu thế mạng lưới rộng khắp của ngân hàng, khách hàng của Ngân hàng Đông Á sẽ được tiếp cận sản phẩm bảo hiểm ngay tại 212 chi nhánh, phòng giao dịch. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản Ngân hàng Đông Á để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tôi khẳng định đây là một trong những thỏa thuận hợp tác lâu dài nhằm cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm đẳng cấp cho khách hàng, phù hợp với định hướng đẩy mạnh phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững, trên cơ sở thế mạnh về hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Đông Á”.


Mộc Miên.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889