Triển lãm sách kỷ niệm 200 năm thành lập NXB Harpercollins

Kinhtenews - Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày thành lập Nhà xuất bản HarperCollins, Công ty FAHASA đã phối hợp với Nhà xuất bản HarperCollins tổ chức đợt triển lãm sách từ ngày 19.07.2017 đến ngày 30.07.2017 với quy mô lớn tại Nhà sách Nguyễn Huệ - Số 40 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.


Nhà xuất bản HarperCollins đã được độc giả biết đến qua các tựa sách nổi tiếng, bán chạy như: The Giving Tree – Cây táo yêu thương, là tác phẩm xuất sắc của Shel Silverstein. Cuốn sách viết về tình bạn ngày qua ngày của cậu bé từ khi còn nhỏ đến khi an nghỉ với một cây táo; Bộ truyện Chronicles of Narnia của tác giả C.S Lewis, kể về chuyến phiêu lưu của 4 anh em nhà Pevensie tại thế giới tưởng tượng Narnia trong cuộc chiến chống lại mụ Phù Thủy Trắng, đã được chuyển thể thành phim. Hay Big Nate, truyện thiếu nhi rất được yêu thích, kể về cậu bé tên Big Nate, cậu bé làm rất nhiều trò vui của lứa tuổi thiếu nhi, vừa ngây thơ, đáng yêu vừa hiếu động. .... Bên cạnh các sách thiếu nhi hay, nổi tiếng còn có các thể loại khác như tiểu thuyết kỳ ảo Lord of the Rings của tác giả J.R.R. Tolkien, chuyến hành trình đem tất cả những gì mình có để đổi lấy một giấc mơ của chàng chăn cừu trong The Alchemist – Nhà giả kim, bộ tiểu thuyết giả tưởng Game of Thrones của tác giả George R. R. Martin, tiểu thuyết All The Light We Cannot See đoạt giải thưởng Pulitzer 2015, Go Set a Watchman, Hidden Figures, ... 

Đợt Triển lãm lần này, Công ty FAHASA trưng bày hơn 2.000 tựa sách tương ứng 20.000 bản sách. Đây là những cuốn sách đã được Công ty FAHASA tuyển chọn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và tuổi teen, nâng tổng giá trị hàng hóa trưng bày lên đến 02 tỷ đồng với nhiều thể loại như sách thiếu nhi, sách giáo dục, sách văn học, sách kinh tế, sách tâm lý, sách kỹ năng tự giúp bản thân vượt qua thử thách đi đến thành công trong công việc và cuộc sống, …

Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho độc giả có cơ hội sở hữu những cuốn sách mới, phù hợp với lứa tuổi, giúp các độc giả mở mang trí tuệ, sự sáng tạo, và có cơ hội tiếp xúc và trao dồi ngoại ngữ khi đọc sách, Công ty FAHASA sẽ dành mức chiết khấu ưu đãi 10% giá bìa cho tất cả các loại sách trưng bày trong suốt thời gian triển lãm của NXB HarperCollins và các loại sách thiếu nhi Quốc văn. Đồng thời với hóa đơn mua sách thiếu nhi của NXB HarperCollins từ 500.000 đồng trở lên, Quý khách sẽ được Công ty FAHASA tặng quà thiết thực.


Để kỷ niệm 200 năm ngày thành lập, NXB HarperCollins tổ chức lễ kỷ niệm trong suốt năm 2017, được ghi lại trên trang web http://200.hc.com/, giới thiệu lịch sử của NXB HarperCollins và sự ảnh hưởng đến người đọc ở mọi lứa tuổi trên thế giới. Khách truy cập có thể xem hình ảnh các hiện vật từ kho lưu trữ của công ty tới bộ sưu tập sách "HarperCollins mang tính biểu tượng", cho những câu chuyện ngắn, minh hoạ những khoảnh khắc đáng kể trong lịch sử của công ty.
Phú Nguyễn.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889