Khai mạc Triển lãm Quốc tế I3F Vietnam 2017

Kinhtenews - Triển lãm Quốc tế Thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam – I3F Vietnam 2017 lần 4 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam và Công ty CP Hội chợ – Xúc tiến Thương mại Á Châu tổ chức, diễn ra từ 14/7 – 16/7/2017 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Với gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước Triển lãm giới thiệu nhiều thương hiệu sản phẩm TPCN uy tín. Triển lãm năm nay còn mở rộng ngành hàng trưng bày nguồn nguyên liệu sạch cung ứng cho ngành sản xuất TPCN, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng công nghệ, thành tựu nghiên cứu khoa học trong ngành TPCN và các sản phẩm làm đẹp. 


Cũng tại triển lãm, khách tham quan và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn miễn phí về vai trò cũng như cách dùng đúng TPCN và các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, tại I3F Vietnam 2017 sẽ diễn ra các hội thảo khoa học về “Hoạt động chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp”.


Theo PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam, sau 3 lần tổ chức, triển lãm đã trở thành cầu nối hiệu quả, tin cậy, giúp các DN tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này, từ đó khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889