CapitaLand chính thức giới thiệu D1MENSION

Kinhtenews - Vừa qua, CapitaLand Việt Nam chính thức giới thiệu dự án D1MENSION, đây là dự án branded residence (căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế) đầu tiên được chào bán tại Quận 1, Tp.HCM, do chủ đầu tư CapitaLand phát triển và công ty quản lý bất động sản nổi tiếng thế giới The Ascott Limited làm quản lý.
D1MENSION bao gồm 102 căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ và Penthouse. Sở hữu một loạt các “Tiện ích trên không” như hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, sảnh tiệc, .. D1MENSION mang tới những trải nghiệm sống độc nhất tại TP HCM.

Với những tiện ích cùng thiết kế nổi bật D1MESION vừa được nhận giải thưởng uy tín từ Property Guru Vietnam Property Awards 2017 danh hiệu Dự án Hạng sang Xuất sắc tại Tp.HCM và Dự án có Căn hộ Xuất sắc tại Việt Nam từ Asia Pacific Property Awards.

D1MENSION có vị trí đắc địa ngay tại tâm điểm Quận 1, kết nối dễ dàng với các quận quan trọng của thành phố, kể cả Quận 2 và Quận 7. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ quản lý căn hộ và dịch vụ sảnh tiếp tân do The Ascott Limited quản lý -công ty sở hữu và vận hành căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới. 
Hội tụ những gì tốt đẹp nhất cho một dự án hạng sang trên thị trường bất động sản, D1MENSION là nơi ở lý tưởng dành riêng cho những ai yêu thích sự sang trọng và riêng tư.
Tìm hiểu thêm về dự án tại: www.D1MENSION.com.vn
Mạnh Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889