Khai mạc Triển lãm Metalex Vietnam 2023

KINHTENEWS - Ngày 4/10, Công ty RX Tradex Việt Nam thuộc RX Tradex - Nhà triển lãm hàng đầu khu vực ASEAN phối hợp cùng các tổ chức xúc tiến thương mại, công nghiệp trong và ngoài nước tổ chức khai mạc triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về máy móc công cụ và giải pháp gia công kim loại lần thứ 16 năm 2023 (METALEX Vietnam 2023); cùng triển lãm về SMT, công nghệ kiểm tra, thiết bị và công nghiệp hỗ trợ cho sản xuất điện tử (NEPCON Vietnam 2023), tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, METALEX Vietnam 2023 quy tụ gần 300 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng 8 nhóm gian hàng quốc tế như Italy, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc...


Năm nay, triển lãm tiếp tục hướng đến mục tiêu là điểm đến lý tưởng cho nhà cung cấp công nghệ trên thế giới và doanh nghiệp tại Việt Nam trưng bày máy móc, kỹ thuật tiên tiến; giới thiệu linh kiện, sản phẩm công nghiệp; trình diễn công nghệ, kết nối giao thương...

Trong nhiều năm qua, METALEX Vietnam đã trở thành nền tảng lý tưởng để các nhà công nghiệp bắt kịp những đổi mới và kiến thức ngày càng phát triển trong lĩnh vực gia công kim loại và công nghiệp hỗ trợ. METALEX Vietnam năm nay sẽ tạo tiền đề cho hơn 12.000 người mua tìm mua những máy công cụ mới nhất trong các giải pháp gia công kim loại từ hơn 300 thương hiệu trên 20 quốc gia. Qua đó góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.



Ông Vũ Trọng Tài, Tổng giám đốc Công ty RX Tradex Việt Nam cho biết, qua nhiều năm tổ chức, METALEX Vietnam đã trở thành cầu nối quan trọng cho cộng đồng nhà sản xuất công nghiệp bắt kịp xu hướng mới và cập nhật thông tin trong lĩnh vực gia công kim loại, công nghiệp hỗ trợ...

Ngoài ra, nhà tổ chức triển lãm kỳ vọng các nhà sản xuất phụ tùng sẽ giới thiệu các bộ phận và linh kiện công nghiệp, giúp tăng thêm hiệu suất và giá trị cho sản phẩm. "Việc tổ triển lãm sẽ mang đến cho khách tham quan, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp những cơ hội tuyệt vời để kết nối với các chuyên gia trong ngành, khám phá những cải tiến mới, trao đổi kiến thức và hợp tác mạnh mẽ hơn" - ông Vũ Trọng Tài nhấn mạnh.


METALEX Vietnam 2023 bao gồm các hoạt động mở rộng cơ hội kinh doanh, nâng cao kinh nghiệm cho các nhà sản xuất công nghiệp với các hoạt động và dịch vụ thu hút khách mua hàng chất lượng cho tất cả các bên tham gia. Đồng thời, doanh nghiệp tham gia có thể mở rộng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình về công nghệ nhằm thu được lợi ích tối đa từ chương trình.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có sự kiện "Technology Showcase" nơi trình diễn những bước đột phá và chức năng nổi bật của các máy móc của doanh nghiệp. Cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành, qua đó doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về sự phát triển của ngành gia công khuôn mẫu, ứng dụng và các giải pháp.

Nổi bật là chuỗi hội thảo “Cơ khí chế tạo phục vụ cho việc phát triển năng lượng tái tạo tại các khu vực ven biển, hải đảo Việt Nam” với sự tham gia trình bày của chuyên gia từ Viện Nghiên cứu cơ khí, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cùng các doanh nghiệp đầu ngành.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889