Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Hiệp Hội Paralympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân cho vận động viên tham dự ASEAN Para Games 2023

KINHTENEWS - Herbalife Việt Nam phối hợp với Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) tổ chức Lễ Xuất Quân cho các vận động viên, huấn luyện viên và cán bộ tham dự Đại Hội Thể Thao Người Khuyết Tật Đông Nam Á 2023. 128 vận động viên của Đoàn Thể Thao Người Khuyết Tật Việt Nam sẽ thi đấu 8 môn thể thao tại Đại hội năm nay được tổ chức tại Phnôm Pênh, Campuchia.

Tại Lễ xuất quân, Lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ, chỉ đạo đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến Đoàn Thể Thao Người Khuyết Tật Việt Nam trước giờ lên đường tham dự Đại hội.


Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife cho VPA, đại diện của Herbalife sẽ có mặt tại giải đấu để hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, đại diện Herbalife Việt Nam cũng sẽ phối hợp cùng VPA động viên và trao thưởng nóng cho tất cả các vận động viên đạt huy chương vàng tại Đại Hội Thể Thao Người Khuyết Tật Đông Nam Á 2023.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi được truyền cảm hứng mạnh mẽ bởi sự kiên cường, quyết tâm và cống hiến của các vận động viên người khuyết tật, những người luôn vượt qua nghịch cảnh và khó khăn để đạt được những thành tích ấn tượng và mang vinh quang về cho Tổ Quốc. Chúng tôi rất tự hào về chương trình hợp tác với VPA, thông qua đó Công ty liên tục cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng khoa học giúp các vận động viên người khuyết tật tăng cường năng lượng và thể lực. Với tinh quyết tâm, sự chuẩn bị tốt và chế độ dinh dưỡng cân bằng, chúng tôi tin rằng các vận động viên người khuyết tật sẽ đạt được những thành tích xuất sắc tại sự kiện thể thao quan trọng này."


Ông Trần Đức Thọ, Tổng thư ký Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA), cho biết: "Tôi xin cảm ơn đối tác Herbalife Việt Nam đã phối hợp với chúng tôi tổ chức Lể Xuất Quân này. Sự hỗ trợ liên tục của Herbalife Việt Nam luôn có ý nghĩa quan trọng giúp các vận động viên của chúng ta có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu thể thao quan trọng như ASEAN Para Games 2023. Các sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học của Herbalife giúp các vận động viên cải thiện và duy trì thể lực và sức bền để phát huy hết tiềm năng của họ nhằm đạt được thành tích tốt nhất .Tôi cũng rất ấn tượng khi đại diện của Herbalife Việt Nam sẽ tham gia cùng đoàn tại giải đấu để động viên và khích lệ tinh thần của các vận động viên bằng cách trao giải thưởng tại chỗ cho tất cả các vận động viên người khuyết tật giành huy chương vàng.


Herbalife Việt Nam cung cấp cho các vận động viên hàng đầu của Việt Nam tham gia Đại Hội Thể Thao Người Khuyết Tật Đông Nam Á 2023 những sản phẩm dinh dưỡng như sau:

• Thực phẩm bổ sung: Herbalife 24 Rebuild Strength – Hương Sô Cô La

• Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Thể Thao Công Thức 1 – Hương Vani Nguyên Kem

• Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Herbalife 24 Hydrate - Hương Cam

• Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: Trà N-R-G

• Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Bột Protein

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889