The Ori Garden tung chính sách ưu đãi cho khách hàng

KINHTENEWS - Dự án mang tới cơ hội sở hữu nhà cho hàng nghìn gia đình tại Đà Nẵng nhờ mức giá hợp lý, chính sách hỗ trợ ưu đãi và không gian sống chất lượng.

Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng ra mắt dự án chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-1 và B4-2 thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Dự án có tên thương mại là The Ori Garden.

Mức giá và chính sách hỗ trợ hấp dẫn

The Ori Garden ghi điểm với người mua nhờ mức giá cùng gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, với một căn hộ hai phòng ngủ diện tích 58m2 có mức giá trung bình hơn 955 triệu, khách hàng trả trước hơn 286 triệu đồng, tương đương 30% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu. Người mua hưởng gói vay với lãi suất ưu đãi hiện hành 4,8% từ ngân hàng Chính sách xã hội, dư nợ giảm dần trong vòng 25 năm.

Theo chủ đầu tư, khách hàng cần trả một khoản tiền gồm gốc và lãi từ 4,9 triệu đồng. Con số này giảm dần theo các năm, đến năm thứ 15, người mua cần thanh toán 3,41 triệu đồng một tháng, năm thứ 25 là 2,34 triệu đồng. Trung bình một tháng, người mua cần chi trả 3,8 triệu đồng, tương đương chi phí thuê một căn phòng trọ tại Đà Nẵng, để sở hữu căn hộ phù hợp với gia đình 4 người.


"Với phương án vay này, khách hàng có thể yên tâm khi không chịu áp lực tài chính. Theo thâm niên làm việc, những khoản tích lũy cùng thu nhập của nhiều người lao động, con số 3,8 triệu đồng nằm trong khả năng chi trả. Chính sách hỗ trợ giúp hiện thực hóa nhu cầu sở hữu nhà của hàng triệu gia đình tại Đà Nẵng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Không gian sống chất lượng cao

Dù sở hữu mức giá thành "mềm" hơn nhiều dự án khác tại Đà Nẵng, song chất lượng căn hộ, hệ thống tiện ích của The Ori Garden được đánh giá cao. Chủ đầu tư kỳ vọng tạo nên một không gian sống chất lượng cao, một trải nghiệm sống khác biệt, khó tìm thấy ở những dự án cùng phân khúc trên thị trường.

Tại đây, các gia đình có thể sống trong khoảng không xanh mát cùng không gian sinh hoạt cho các thành viên tự do trải nghiệm.


Những khoảng tiện ích xanh, khu kết nối cộng đồng tại dự án được thể hiện tại khu vực cụm 6 vườn nội khu, quảng trường với diện tích gần 10.000m2. Các tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần tại dự án cũng được chú trọng như: vườn nướng BBQ, vườn tri thức, vườn dưỡng sinh, khu vực thể thao - gym ngoài trời, bể bơi nhiệt đới, ghế tắm nắng...

Tại tầng một dự án, chủ đầu tư bố trí những căn nhà phố thương mại, kinh doanh sầm uất, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cộng đồng cư dân.

The Ori Garden đáp ứng nhu cầu của những gia đình có con nhỏ đi học khi sở hữu khu nhà trẻ nội khu. Ở những độ tuổi lớn, con trẻ có thể học tập tại những trường tiểu học, trung học gần khu vực, thuận tiện cho ba mẹ. Dự án sở hữu nhiều không gian tiện ích dành riêng cho trẻ nhỏ như: khu thể chất trẻ em ngoài trời, quảng trường tuổi thơ, bể bơi trẻ em... giúp con trẻ phát triển toàn diện.


Khác biệt của The Ori Garden nằm ở đơn vị quản lý vận hành cùng dịch vụ an ninh đa lớp. Cư dân sẽ sinh hoạt trong một khuôn viên có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cảnh quan, vệ sinh, các vấn đề kỹ thuật phát sinh hàng ngày.

Ngoài ra, dự án sở hữu hệ thống an ninh đa lớp gồm bảo vệ khu vực, lễ tân sảnh, camera giám sát 24/7, thẻ từ thang máy, tạo nên một hệ thống bảo an hoàn chỉnh, cho phép cư dân an tâm sinh hoạt.

Đặc biệt, dự án sở hữu hầm đỗ xe thông minh với diện tích khoảng 17.200m2, giúp giải quyết vấn đề thiếu chỗ để xe xuất hiện tại nhiều chung cư hiện nay.

Hiện, dự án căn hộ ở thực The Ori Garden được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu hệ tiện ích đa dạng, khép kín, dịch vụ quản lý vận hành chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu an cư, giải trí và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tất cả tạo nên một môi trường sống chất lượng cao khác biệt so với nhiều dự án chung cư cùng phân khúc tại khu vực.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889