Elon Musk bán nước hoa

KINHTENEWS - CEO Tesla vừa thông báo sản phẩm kinh doanh mới trên Twitter - loại nước hoa có tên Burnt Hair, giá 100 USD một chai.

Sau dòng tweet thông báo về Burnt Hair, tỷ phú cũng cập nhật tiểu sử trên Twitter thành "người bán nước hoa". Cũng trên mạng xã hội này, ông viết: "Với một tên tuổi như tôi, lấn sân ngành kinh doanh nước hoa là điều không thể tránh khỏi. Vì sao tôi lại chờ đợi lâu đến thế nhỉ?".

Thông báo của Elon Musk trên Twitter về loại nước hoa mới.

Elon Musk đã chia sẻ về ý tưởng nước hoa cho nam giới hồi tháng 9 và tuyên bố sản phẩm sẽ sớm ra mắt. Tuy nhiên, khi đó, nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa của tỷ phú.

Nhưng hiện tại, công ty The Boring Company của ông thậm chí lập hẳn một trang web cho Burnt Hair, đăng kèm ảnh một chai thủy tinh đỏ với nhãn hiệu Burnt Hair. "Bạn sẽ nổi bật trong đám đông. Bạn sẽ thu hút sự chú ý khi đi trong sân bay", website này quảng cáo.

Giá của một chai nước hoa này được niêm yết là 100 USD, đã bao gồm thuế và phí vận chuyển trong nước. Theo thông tin trên website, họ chấp nhận mọi hình thức thanh toán, kể cả tiền số. Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, người mua sẽ được thông báo sản phẩm bắt đầu được giao từ quý I năm sau. Musk cho biết ông đã bán được hơn 10.000 chai nước hoa.

CEO Tesla nổi tiếng ra mắt nhiều sản phẩm xuất phát từ những lời nói đùa trên mạng xã hội. Ông từng bán 20.000 súng phun lửa năm 2018 để huy động 10 triệu USD cho các buổi thử nghiệm đào hầm. Ông cũng bán nhiều sản phẩm để mỉa mai các nhà đầu tư bán khống cổ phiếu Tesla, như chai rượu Tesla Tequilla hôm 1/4 và quần đùi giá gần 70 USD.

Hà Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889