Yếu tố giúp G-Group là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'

KINHTENEWS - Tập đoàn Công nghệ G-Group chú trọng đào tạo, phát triển nhân sự, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, đảm bảo thu nhập và môi trường thân thiện.

G-Group là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, phát triển trong ba lĩnh vực: Tài chính công nghệ, Truyền thông công nghệ và An ninh công nghệ. Đơn vị hoạt động với hệ sinh thái 11 công ty thành viên và đội ngũ nhân sự hơn 1.000 người.

Trong hai năm liên tiếp 2021 và 2022, G-Group nhận danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á". Từ khi thành lập, ban lãnh đạo luôn đặt chiến lược phát triển nhân sự song hành với mục tiêu kinh doanh dựa trên triết lý "nhân viên là ưu tiên số một để tạo ra một nơi làm việc tốt nhất". Tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển tổ chức trở thành một môi trường làm việc hạnh phúc và gắn kết. Trong quá trình đó G-Group lựa chọn "mô thức con người hoàn thiện" của chuyên gia tư vấn nhân sự hàng đầu thế giới Stephan Covey là nền tảng phát triển nhân sự của tổ chức.

Ban lãnh đạo G-Group tin tưởng một tổ chức đáp ứng tất cả yếu tố con người có thể tạo ra sự hài lòng cao cho nhân viên, giữ chân nhân tài và sở hữu đội ngũ gắn kết.

Ông Hà Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022". Ảnh: G-Group

Ông Hà Trung Kiên, Phó tổng giám đốc G-Group cho biết việc được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á trong hai năm liên tiếp là niềm vinh dự với tập đoàn.

"Đây còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể hơn 1.000 con người đang cống hiến cho hành trình phát triển của tập đoàn", ông Kiên nói.

Trong năm 2021, dù Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến việc vận hành, G-Group vẫn duy trì chính sách hỗ trợ linh hoạt cho nhân sự. Các phúc lợi như đảm bảo 100% thu nhập của nhân viên không bị ảnh hưởng ngay cả khi làm việc từ xa, hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm và thuốc men cho nhân viên mắc bệnh. Tập đoàn cũng tạo dựng mạng lưới giao tiếp nội bộ để không làm gián đoạn hoạt động phát triển kinh doanh.

Năm sau, G-Group định hướng chú trọng việc đào tạo và phát triển nhân sự, có lộ trình thăng tiến dành cho các vị trí trong toàn bộ hệ sinh thái, trao cơ hội làm việc cũng như khuyến khích thế hệ trẻ phát huy vai trò của mình.

Nhân sự hưởng nhiều chính sách phúc lợi. Ảnh: G-Group

Ông Hà Trung Kiên nói thêm, mỗi nhân viên đều được coi trọng bình đẳng, không phân biệt vị trí và tôn trọng tiếng nói.

"Chúng tôi xây dựng văn hóa lắng nghe và chia sẻ, ghi nhận những nỗ lực dù là nhỏ nhất của mỗi cá nhân. Môi trường làm việc hướng tới sự thân thiện, tuyển dụng nhân viên phù hợp với văn hóa công ty, mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ phát huy tính sáng tạo, khai phá tiềm năng của bản thân và trải nghiệm không giới hạn trong hệ sinh thái đa dạng lĩnh vực công nghệ", vị lãnh đạo nói.

Nói về kế hoạch tương lai, ông Kiên cho biết G-Group sẽ xây dựng hệ sinh thái 3K (Không khoảng cách cấp bậc - Không chỉ là vị trí công việc - Không chỉ là lương). Tập đoàn cũng tiếp tục nghiên cứu, áp dụng những sáng kiến linh hoạt về tài chính và phi tài chính để thúc đẩy lực lượng lao động tạo đột phá trong mọi tình huống.

Minh Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889