Harley-Davidson biến thành cafe racer với 20 triệu đồng

KINHTENEWS - Chiếc Harley-Davidson 48 đời 2012 được làm mới nhiều chi tiết thủ công để tạo ra dáng vẻ cafe racer mới mẻ.

Harley Davidson XL1200X, vốn được gọi với cái tên quen thuộc 48 xuất phát từ phong cách Dark Nightster năm 1948, với bình xăng hình hạt đậu, yên đơn, tư thế đẩy người lái về phía trước, kính chiếu hậu được nằm dưới tay lái... Tuy vậy, phong cách này hơi cổ điển và có phần già dặn.

Ca sĩ Trương Thế Vinh và chiếc Harley-Davidson 48 2012 lên dáng cafe racer. Ảnh: Nguyễn Vi Tự

Ca sĩ Trương Thế Vinh độ lại mẫu 48 đời 2012 của mình với chi phí vừa phải ở mức 20 triệu đồng nhưng tạo ra một phong cách trẻ trung hơn hẳn, kiểu sơmi cafe racer. Để làm được điều này, anh Vi Tự, thợ độ xe đã tạo hình các chi tiết mới hoàn toàn thủ công.

Đèn trước có thể một mặt nạ như tấm khiên, sơn màu cam trẻ trung, cùng với bình xăng, mỏ cày, đuôi xe tạo nên tổng thể hài hòa với màu đen của phần còn lại như động cơ, yên.

Ghi đông cũng được làm lại với tay lái dạng clip-on gọn gàng hơn, gương chuyển lên trên chứ không nằm dưới tay lái như 48 nguyên bản. Phần yên xe gấp nếp cũng ăn nhập với tổng thể hơn. Để tạo tư thế ngồi hơi lao về trước, gác chân được đẩy lùi về sau.

Dù thay đổi không quá nhiều chi tiết với khoản chi phí vừa phải nhưng chiếc môtô đã có vẻ ngoài tươi mới, đỡ nặng nề so với ấn tượng thường thấy về những chiếc Harley-Davidson.

Minh Hy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889