Giải mã lý do Quang Hải cùng Duy Mạnh kẹp nhau cực gắt tại phòng tập trước thềm ra nước ngoài

KINHTENEWS - Trước thềm ra nước ngoài huấn luyện, Quang Hải đã kịp gây bão cộng đồng mạng với màn thử thách vật đùi - đọ sức bền ấn tượng cùng Duy Mạnh. Được biết, nguyên nhân đằng sau màn “đọ đùi” căng đét của cả hai chính là để góp quỹ đến trường cho trẻ em khó khăn do Covid.


Vừa qua, Quang Hải bất ngờ đăng trên trang Facebook cá nhân lời khiêu chiến tới người đồng đội Duy Mạnh cùng chiếc clip “hừng hực” sức mạnh khiến cư dân mạng không ngớt xôn xao. Trong video clip, sau lời thách thức của Quang Hải, cả hai tiến hành một trận đấu vật đùi nảy lửa. Nhìn biểu cảm khuôn mặt và phần bắp đùi cuồn cuộn do gồng sức của cả hai, đây chắc chắn là một thử thách yêu cầu rất cao về thể lực và độ bền bỉ. Thậm chí đã có lúc Quang Hải phải ngửa mặt thét lên “Mệt quá!”. Thế mới biết thử thách này chắc chắn không-phải-dạng-vừa-đâu!



Nói về thử thách vật đùi, fan cứng của chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc nổi tiếng Running Man hẳn không còn xa lạ. Đây là thử thách mà hai người chơi ngồi đối diện sẽ kẹp chặt đùi nhau. Bên tấn công phải cố gắng tách chân của đối thủ ra, trong khi bên phòng thủ cần duy trì tư thế kẹp chặt cho đến hết thời gian thử thách. Luật chơi đơn giản nhưng thú vị, thử thách vật đùi không chỉ là màn kiểm tra thể lực & sự bền bỉ của người chơi mà còn gắn liền với những tình huống cười ra nước mắt của các thành viên Running Man khi phải đấu với “Người Năng Lực”.

Vậy nên trước màn “quay xe” đồng đội hóa đối thủ lần này của Quang Hải và Duy Mạnh - hai chàng trai ngang tài ngang sức lại vốn nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với nhau, nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và háo hức đón chờ kết quả.



Kết thúc trận đấu, Duy Mạnh đã thành công hạ “knock-out” Quang Hải, nhưng điều bất ngờ hơn còn ở phía sau khi cả hai hé lộ nguyên nhân thực sự của màn thách đấu này. Đó chính là cả hai đang tham gia “Thử Thách Bền Bỉ, Góp Quỹ Tới Trường” của nước Rockstar để gây quỹ Bền Bỉ Việt Nam để giúp đỡ con em của người lao động gặp khó khăn do Covid có thể được đến trường đi học.

Đồng hành cùng chương trình, Quang Hải sắp tới sẽ nhận lời thách đấu và thi đấu trực tiếp với người hâm mộ tại những địa điểm cụ thể để gây quỹ cho chương trình. Thử Thách Bền Bỉ của Rockstar là một hoạt động thú vị, bổ ích và vô cùng ý nghĩa, không chỉ giúp người tham gia được rèn luyện sức bền, nâng cao thể lực, mà còn góp phần mang lại giá trị to lớn cho cộng đồng.

Thông qua “Thử Thách Bền Bỉ, Góp Quỹ Tới Trường”, nhãn hàng Rockstar đã góp phần mang đến sự tích cực trong mùa dịch, lan tỏa nguồn năng lượng bền bỉ và hỗ trợ tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

“Thử Thách Bền Bỉ, Góp Quỹ Tới Trường” là hoạt động yêu cầu người tham gia quay lại video thực hiện thử thách vật đùi của bản thân và chia sẻ công khai lên trang Facebook/ TikTok cá nhân cùng hashtag chương trình.

Với mỗi video thực hiện thử thách hợp lệ được đăng tải, Rockstar sẽ ủng hộ 50,000 VNĐ vào Quỹ Bền Bỉ Việt Nam để tài trợ các suất học bổng trị giá 5,000,000 VNĐ cho những em học sinh là con em của người dân lao động gặp khó khăn do Covid. Rockstar cam kết sẽ kêu gọi 20.000 người cùng tham gia thử thách. Chương trình kéo dài đến hết ngày 07/06/2022.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889