PurpleAsia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia

(DNTH) - PurpleAsia, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông vừa nhận được bốn giải thưởng tại lễ trao giải Transform Awards Asia vừa qua. Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tôn vinh những thương hiệu có thành tựu nổi bật nhất trong khu vực. 


Transform Award Asia là giải thưởng uy tín do tạp chí quốc tế Transform tổ chức trong suốt 7 năm liên tiếp, tạo nên một “sân chơi” ý nghĩa nhằm tôn vinh các hoạt động, sản phẩm nổi bật trên khắp châu Á. Với sự góp mặt của nhiều công ty quảng cáo quốc tế và các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp đa dạng về quy mô, giải thưởng ghi nhận những đóng góp và bước tiến vượt trội trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu trong năm qua. 

Ban giám khảo trực tiếp đánh giá, tham gia chấm giải tại Transform Awards năm nay đến từ những công ty danh tiếng như IBM, Citi, Haeco, Chanel và các đơn vị uy tín khác. Giải thưởng chú trọng vào tính sáng tạo, tính cải tiến, tính ưu việt về mặt chiến lược và cách thực hiện dự án để chọn ra người chiến thắng cho từng hạng mục. 


Tại sự Transform Award Asia vừa qua, PurpleAsia đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục: Giải Bạc tại hạng mục “Best Use of Copy Style or Tone of Voice” (Phong cách viết và tông điệu thương hiệu xuất sắc nhất) cho dự án Hoiana Hotel & Suites tại Đà Nẵng; 2 Giải Đồng với hạng mục “Best Development of a New Brand within Existing Brand Portfolio” (Phát triển thương hiệu mới dựa trên danh mục thương hiệu hiện hữu xuất sắc nhất) cho dự án nanNome – nhà phân phối của Panasonic và “Best Visual Identity from the Food and Beverage Sector” (Bộ nhận diện bằng hình ảnh cho các sản phẩm đồ ăn và thức uống xuất sắc nhất) cho dự án Ruby Wong thuộc Admiral Hotel Manila (MGallery); Giải Khuyến Khích (Highly Commended Award) với dự án The River Thu Thiem. 

Ông Matt Millard – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của PurpleAsia chia sẻ, “Được góp phần vào việc tạo nên những thương hiệu tuyệt vời như Hoiana, nanoHome, Ruby Wong, The River Thu Thiem… chính là động lực để chúng tôi làm việc mỗi ngày. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ rằng ‘Một sản phẩm có thể trở nên lỗi thời nhưng một thương hiệu thành công sẽ trường tồn theo năm tháng.’” 

Chính bởi lẽ này, những thương hiệu được PurpleAsia tạo ra cho khách hàng đều đạt được nhiều thành công. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào các trải nghiệm thương hiệu. Hơn cả những lời hứa, chúng tôi tạo nên một văn hóa - chuyên nghiệp, luôn hướng đến các tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế và sáng tạo, đồng thời luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng khách hàng,” ông Matt chia sẻ thêm. 


Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, PurpleAsia đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Bất động sản & Tài chính, Du lịch & Nghỉ dưỡng, Giáo dục, Ô tô, Golf, các ngành hàng cao cấp và các ngành hàng bán lẻ.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889