Hai đại diện Vingroup vào top thương hiệu dẫn đầu

KINHTENEWS - Vinhomes và Vincom Retail trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam vừa công bố.

Theo bảng xếp hạng 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam mới được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinhomes và Vincom Retail duy trì vị thế đứng đầu trong lĩnh vực đang hoạt động. Bộ đôi của Vingroup cũng là đại diện bất động sản duy nhất lọt vào top 10.

Phối cảnh Vinhomes Smart City, một trong những dự án của Vinhomes.

Bên cạnh việc trụ vững ở vị thế dẫn đầu, theo tính toán của Forbes, Vinhomes và Vincom Retail cũng cho thấy chỉ số tăng trưởng đáng chú ý qua từng năm. Theo đó, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail tăng mạnh khi giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.

Chia sẻ về kết quả này, đại diện Vingroup cho hay: "Kết quả trên phản ánh nỗ lực không ngừng và khả năng tự đổi mới liên tục để thích ứng với thị trường của Vinhomes và Vincom Retail. Điểm chung tạo nên sức mạnh của hai thương hiệu chính là tầm nhìn cốt lõi và xuyên suốt từ Tập đoàn mẹ - Vingroup".

Mục tiêu của Vingroup là tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng. "Nhờ định hướng này, thương hiệu sẽ nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và gia tăng giá trị qua các năm", đại diện doanh nghiệp nói.

Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6 đạt 225.577 tỷ đồng. Hiện doanh nghiệp quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.

Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Doanh nghiệp này đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu là bảng xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong ngành. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động. Bảng xếp hạng thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh doanh nghiệp.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889