VietinBank ra mắt dịch vụ bảo hiểm cho các dòng thẻ ghi nợ

KINHTENEWS - Trong các trường hợp thẻ gãy, hỏng, mất cắp, thất lạc, phát sinh các giao dịch trái phép..., ngân hàng sẽ bồi hoàn chi phí do giao dịch gian lận thẻ gây ra.

Theo đại diện ngân hàng, VietinBank mở rộng triển khai dịch vụ bảo hiểm cho dòng thẻ ghi nợ nội địa và ghi nợ quốc tế nhằm đảm bảo quyền lợi và an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ. 

Dịch vụ bảo hiểm được VietinBank áp dụng với thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế

"Nắm bắt xu thế công nghệ 4.0, VietinBank kết hợp với Bảo hiểm VietinBank (VBI) đưa ra dịch vụ bảo hiểm thẻ ghi nợ, giúp khách hàng dần chuyển từ thói quen dùng tiền mặt sang thanh toán thẻ", đại diện ngân hàng cho biết. 

Với dịch vụ này, nếu thẻ ghi nợ của khách hàng bị gãy, hỏng, mất cắp, thất lạc hoặc phát sinh các giao dịch trái phép..., VBI sẽ bồi hoàn cho chủ thẻ các chi phí bị tính trái phép do giao dịch gian lận thẻ gây ra.

Cụ thể, số tiền bảo hiểm cho rủi ro gian lận tối đa là 20 triệu đồng mỗi lần một vụ, 100 triệu đồng mỗi năm một người với bảo hiểm thẻ ghi nợ nội địa và tối đa 30 triệu đồng mỗi lần một vụ; 150 triệu đồng mỗi năm một người bảo hiểm với thẻ ghi nợ quốc tế.

Theo đại diện ngân hàng, chủ thẻ được bồi hoàn các chi phí bị tính trái phép trong vòng 12 giờ trước khi chủ thẻ thông báo cho VietinBank hoặc VBI trong trường hợp thẻ bị mất cắp hay thất lạc.

Trong trường hợp thẻ không bị mất cắp hay thất lạc, chủ thẻ đang giữ thẻ nhưng có các khoản phí trái phép được thực hiện bằng thẻ hoặc sử dụng thông tin thẻ để thanh toán, người dùng cũng được bồi hoàn các khoản phí trái phép tối đa hai tháng trước khi thông báo cho VietinBank hoặc VBI. 

Hà Trương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889