Nam Cường mở bán và khai trương nhà mẫu dự án Anland Premium

KINHTENEWS - Khách hàng đặt mua thành công căn hộ dịp này được tham gia bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều ưu đãi trong thanh toán và quà tặng thiết thực.

Tập đoàn Nam Cường vừa công bố sẽ tổ chức lễ mở bán và khai trương nhà mẫu dự án Anland Premium tại tầng một tòa nhà Nam Cường (Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội) vào ngày 3/3 tới. Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có những hình dung thực tế về tổ ấm của mình trong tương lai, thông qua việc tham quan căn hộ mẫu.

Dịp này, chủ đầu tư cũng thông báo chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng đặt mua thành công căn hộ, trong thời gian từ 1/3 đến hết 11h ngày 3/3. Theo đó, người mua có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn, để mang về các giải thưởng giá trị.

Cơ cấu giải thường gồm một giải nhất là tủ lạnh side by side trị giá 45 triệu đồng, một giải nhì là một cây vàng thần tài trị giá 35 triệu đồng, hai giải ba là điện thoại Iphone Xs 64GB trị giá 27 triệu đồng mỗi giải và một giải khuyến khích với sổ tiết kiệm trị giá 16 triệu đồng. Ngoài những phần quà trong chương trình bốc thăm, khách hàng còn có cơ hội nhận heo vàng may mắn trị giá lên đến 36 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Nam Cường còn có các chính sách ưu đãi trong thanh toán cho khách hàng như hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên, tặng ngay chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ, tặng gói smarthome tương đương với chiết khấu 3% trên tổng giá trị của căn hộ hoặc gói tiểu cảnh trang trí ban công trị giá 15 triệu đồng...

Phối cảnh bên trong căn hộ Anland Premium. 

Có diện tích 53-85m2, Anland Premium thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh, tận dụng khéo léo từng khoảng không gian. Tại dự án, hơn 70% là loại hình căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh với diện tích dưới 75m2. Còn lại 30% là loại hình căn hộ diện tích 79-85m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liên thông với bếp.

Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có khoảng diện tích rộng dành cho diện tích sinh hoạt chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ.

"Với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, Anland Premium đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống độc lập hay những gia đình trẻ mong muốn có được một tổ ấm riêng vừa hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên", đại diện Nam Cường chia sẻ.

Trong năm 2018, Anland Premium được IFC (tổ chức thuộc Ngân hàng Thế Giới) trao chứng chỉ EDGE - chứng chỉ tiêu chuẩn xanh quốc tế. Theo kết quả giám định, dự án đã giảm 22% tiêu thụ năng lượng, 34% nước và 30% năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng so với các công trình tương tự. Ngoài ra, cư dân còn có thể tiết kiệm hóa đơn điện nước hàng tháng nhờ hệ thống năng lượng mặt trời được lắp đặt trên nóc tòa nhà.

Tọa lạc trên đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy và đặc biệt là Aeon Mall Hà Đông. Anland Premium cũng nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, thừa hưởng hệ thống tiện ích được quy hoạch đồng bộ như trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, công viên thiên văn học rộng 12ha và hồ điều hòa rộng 6ha. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng thứ 13 và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý II /2020.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889