AKA Furniture Group kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Nhà Xinh

KINHTENEWS - Ngày 24/02/2019 tại khách sạn Eastin Grand Saigon đã diễn ra chương trình Tân niên AKA Furniture Group 2019 và kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu nội thất Nhà Xinh. 

Đây là dịp để các thành viên của đại gia đình AKA cùng nhau sum họp, nhìn lại chặng đường một năm làm việc chăm chỉ, gặt hái được nhiều thành công trong năm 2018 đã qua và hứa hẹn năm 2019 với nhiều cột mốc phát triển và thành công hơn nữa. 

Tiệc Tân niên và kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Nhà Xinh.

Tổng Giám Đốc AKA Furniture Group – Anh Lý Quí Trung lên kế hoạch năm 2019 sẽ là bước ngoặc phát triển của công ty nói chung và thương hiệu nội thất Nhà Xinh nói riêng. Trong năm nay, AKA sẽ mở cửa nhiều showroom với vị trí đắc địa tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội cho các thương hiệu nổi tiếng đứng đầu về nội thất đến từ Ý, Pháp, Đức. AKA sẽ khẳng định vị thế dẫn đầu về thiết kế nội thất với khách hàng khi cho ra mắt 5 bộ sưu tập hấp dẫn trong năm nay. 

Năm 2019 là cột mốc đánh dấu 20 năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu nội thất Nhà Xinh. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế với những bộ sưu tập nội thất hợp thời, cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để mang đến không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Đặc biệt sự khác biệt không phải thương hiệu nào cũng mang lại cho khách hàng chính là cảm giác tự hào khi sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt như Nhà Xinh. 


Điểm nhấn của Tân niên AKA năm nay là giải đặc biệt trị giá 85 triệu cho toàn bộ nội thất căn hộ 2 phòng ngủ thuộc thương hiệu Nhà Xinh mà ban Giám Đốc muốn dành tặng cho người may mắn nhất trong buổi tiệc. 

Chương trình Tân niên cũng chính là nơi giúp tập thể các phòng ban gắn kết với nhau, đồng lòng vì mục tiêu phát triển chung của Công ty, đồng thời cùng nhau phát huy được giá trị cốt lỗi mà AKA Furniture Group luôn hướng đến. 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889