Pavise Care - Thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

KINHTENEWS - Ngày 03/01, tại TP.HCM đã diễn lễ kết kết hợp tác giữa TKT và Momo Trading chính thức phân phối sản phẩm phim cách nhiệt Pavise care tại thị trường Việt Nam .

TKT là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Pavise tại Việt Nam. Việc kí kết hợp tác giữa Momo Trading và TKT là xác nhận chính thức cho sự hiện diện độc quyền của Pavise care có mặt tại thị trường VIệt Nam.


Ông Nguyễn Tấn Thịnh - Giám Đốc TKT Việt Nam và Ông Kim Joon Mo - Giám Đốc Momo Trading ký kết hợp tác chiến lược tại buổi lễ.


Momo Trading là đơn vị đại diện Đông Nam Á đã kí kết hợp tác với đơn vị sở hữu thương hiệu Pavise tại Hàn Quốc sau đó chọn nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là TKT. Với những dự tính của mình, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này hy vọng sẽ mang lại một thị trường sản phẩm phim cách nhiệt đúng tiêu chuẩn và giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và thị trường Việt Nam, một trong những thị trường tiềm năng nhưng vẫn còn mới lạ đối với các sản phẩm phim cách nhiệt.

Pavise care  giúp bạn tăng cường khả năng nhìn vượt trội hơn so với các sản phẩm phim dán khác với phương pháp nhuộm bằng nhựa PET. Do đó, người lái xe không gặp phải bất cứ cản trở nào về tầm nhìn, đặc biệt là trong các điều kiện thời tiết xấu như mưa, bão, khói bụi hoặc có mảng bám trong lúc di chuyển.

Ngoài dán xe Pavise care còn làm một vật dụng hữu hiệu dành cho các công trình nhà ở, văn phòng và các tòa nhà thương mại khác. Tại Hàn Quốc, có khá nhiều công trình lớn nhỏ khác đã tin dùng sản phẩm của Pavise care.


Ông Nguyễn Tấn Thịnh - Giám Đốc TKT Việt Nam chia sẻ về kế hoạch phát triển và phân phối Pasive Care tại Việt Nam.

Các tòa nhà văn phòng, căn hộ, ngôi nhà, cửa hàng đang phải đối mặt với vấn đề quan trọng về giảm bớt chi phí sử dụng điều hòa và máy sưởi. Bằng việc sử dụng các loại phim dán như Pavise care, bạn có khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng tới 30%. Bên cạnh đó là khả năng chống va đập do kính bị tác động trong trường hợp xảy ra động đất, bão lớn, bão lốc và các thiên tai khác. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội giúp Pavise care luôn nằm trong top đầu về lĩnh vực cung cấp vật tư cũng như công nghệ trong ứng dụng nhà ở tại Hàn Quốc.

Nhờ việc đưa các mẫu ngăn chặn tia IR và UV vào trong các mảnh nhựa PET, phim dán của Pavise care là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thế giới có khả năng ngăn chặn hoàn toàn tia UV có bước sóng 420nm với thiết kế 1 lớp, sản phẩm bảo vệ da và mắt toàn diện khỏi các tia có hại.


Những dòng sản phẩm chủ lực

PV5 ATR 

Phim dán thuộc dòng cổ điển của Pavise care là PV5. Đây là phim dán có VLT vào khoảng 05%∼35%, có màu xanh đen vàtổng tỷ lệ ngăn chặn năng lượng khá cao. Nhờ sử dụng chất liệu nhựa PET có độ trong suốt cao, sản phẩm không gây mờ đục, không khiến mọi thứ trở nên mờ ảo, đặc biệt, khi đi qua đường hầm, sản phẩm cho tầm nhìn rõ nét. Ngăn chặn bước sóng ánh sáng có hại của các tia, sản phẩm sở hữu khả năng chống chói ưu việt, giảm tình trạng mỏi mắt của người lái và mang lại môi trường lái xe thuận lợi nhất. 

PV7 UV420

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đáng tự hào của Pavise care. PV7 UV420 Không để ánh sáng lọt qua dù chỉ 0,1%,. Sản phẩm ngăn chặn hoàn toàn tia UV và các ánh sáng xanh, là sản phẩm có hiệu quả cực cao. Với tỷ lệ ngăn chặn tổng năng lượng mặt trời cao, sản phẩm có hiệu quả trong việc duy trì nhiệt độ bên trong xe ô tô, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Các sản phẩm Pavise care có khả năng cản tia tử ngoại ở vùng sóng 400nm và kết hợp với ánh sáng nhìn thấy được và tia tử ngoại (UV) vùng A, nên giúp ngăn ngừa lão hóa da cũng như những tác hại khác, giảm mệt mỏi khi lái xe cũng như cảm giác khó chịu, nóng bức. Ngoài ra, vào ban đêm sản phẩm còn giúp làm giảm độ chói lóa của ánh đèn đối phương và giúp giảm hiện tượng lóa mắt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889