Bắc Á ra mắt sản phẩm tiết kiệm dành riêng cho quân nhân

KINHTENEWS - Sản phẩm có kỳ hạn từ 6 tháng, với mức gửi tối thiểu là một triệu đồng dành cho khách hàng công tác trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. 

Nhân kỷ niệm 74 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), với mong muốn tri ân những người đang bảo vệ sự bình yên của tổ quốc, Ngân hàng Bắc Á đã cho ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm quân nhân" với nhiều ưu đãi dành.

Đây là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên với mức gửi tối thiểu là một triệu đồng, dành riêng cho các khách hàng đang công tác trong lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam. Để tham gia sản phẩm, người gửi cần cung cấp giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu và giấy tờ tùy thân do quân đội cấp còn hiệu lực (giấy chứng minh sĩ quan, giấy chứng minh quân nhân chuyên nghiệp, giấy chứng minh công nhân quốc phòng, giấy chứng minh viên chức quốc phòng, thẻ hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ).


Sản phẩm thiết kế kèm nhiều ưu đãi. Đầu tiên là ưu đãi về lãi suất khuyến khích, tối đa lên tới 0,2% mỗi năm và không giới hạn số lượng sổ tiết kiệm hưởng ưu đãi. Khách hàng đồng thời cũng sẽ được miễn phí chuyển tiền trong nước khi trực tiếp thực hiện giao dịch tại quầy và hưởng ưu đãi lãi suất vay cầm cố sổ "Tiết kiệm quân nhân" nếu có nhu cầu.

Ngoài ra, ngay khi hoàn thành thủ tục, khách còn nhận những món quà dành cho gia đình là cặp sách học sinh Bắc Á cùng phiếu mua hàng TH Truemart trị giá 200.000 đồng. Đây là quà tặng riêng dành cho khách hàng có con trong độ tuổi 6-18, với tổng số dư tiền gửi từ 100 triệu đồng trở lên.

Theo ông Trần Quốc Hoàn - Trưởng phòng Phát triển sản phẩm Ngân hàng Bắc Á, "Tiết kiệm quân nhân" là sản phẩm chuyên biệt, hướng tới mục tiêu vì cộng đồng, góp phần mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi đối tượng khách hàng. 

"Với sản phẩm tiền gửi mới này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng đang công tác trong lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam có thể chủ động sắp xếp các kế hoạch cá nhân phù hợp với điều kiện làm việc, yên tâm vững vàng bảo vệ tổ quốc", ông Hoàn chia sẻ.

Hiện tại, Bắc Á đã có 126 điểm giao dịch tại 27 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và hoạt động kinh doanh luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả, được Ngân hàng Nhà nước xếp loại A trong nhiều năm liền. Ngân hàng còn có danh mục các sản phẩm tiết kiệm phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người dùng.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889