Doanh nhân Đỗ Hải Vân tiếp sức niềm đam mê giới trẻ bằng Chương trình Magic Stick

Kinhtenews - Ngày 8/9/2018, chương trình Họp báo ra mắt Magic Stick diễn ra thành công với tính chất và quy mô ngoài sự mong đợi. Đây là một chương trình quy mô, được xây dựng và phát triển bởi Magic Life phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc và Mono Media (Hàn Quốc), Hương Queen và San Spa. Chương trình nhận được sự cố vấn đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ và nghệ thuật nổi tiếng của châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam. 

Bà Đỗ Hải Vân, Giám đốc Công ty Magic Life – đơn vị tổ chức chương trình.

Đại diện Ban tổ chức Chương trình Magic Stick - Bà Đỗ Hải Vân, Giám đốc Công ty Magic Life – đơn vị tổ chức chương trình chia sẻ: “Nền công nghiệp đào tạo ngôi sao Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ, chinh phục khu vực và thế giới. Việt Nam có rất nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật nhưng chưa thực sự vươn tầm quốc tế, bởi cần hơn nữa là sự đào tạo ngôi sao bài bản và có chiến lược – Ý tưởng Magic Stick ra đời từ đó. Chất chứa đam mê và tâm huyết, tôi mong muốn thông qua chương trình Magic Stick mang lại cơ hội thay đổi vận mệnh cho các tài năng đó bằng giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo và Học bổng đào tạo Hoàn thiện tài năng nghệ thuật trị giá lên đến 50,000 USD/giải thưởng” 

Điều này cũng được ông Martin Nielsen – Giám đốc Chương trình Magic Stick khẳng định về mục đích và ý nghĩa chương trình: "Với mục đích tạo ra sự gắn kết tài năng trẻ trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật của Việt Nam với văn hóa nghệ thuật giải trí Hàn Quốc thông qua việc thay đổi hình ảnh và hoàn thiện tài năngtại Hàn Quốc để giúp họ tự tin thực hiện những mơ ước trong sự nghiệp và cuộc sống. Vì ý nghĩa nhân văn như vậy nên Magic Stick đang tạo nên sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị đồng hành cùng cùng chương trình cũng như tạo nên sức hút rất lớn của các tài năng giải trí, nghệ thuật của Việt Nam”. 

Để tìm được những tài năng thực sự xứng đáng, Magic Stick cùng với sự đồng hành của Ban giám khảo, Cố vấn uy tín quốc tế và trong nước. Họ là những bác sĩ, chuyên gia tạo hình thẩm mỹ, giảng viên, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật; những ngôi sao và những người có ảnh hưởng trong giới nghệ thuật. Bên cạnh đó là những doanh nhân, người có ảnh hưởng trong các lĩnh vực thương hiệu, make up, stylist, trình diễn sân khấu, giảng viên đào tạo năng khiếu nghệ thuật trong lĩnh vực giải trí. 

Quả thực, Magic Stick tạo ra “cơn sốt” với với hệ thống giải thưởng độc nhất vô nhị lên đến US$50,000 /giải, bao gồm: Giải thưởng “Magic Stick – Thay đổi diện mạo” và Giải thưởng “Magic Stick – Hoàn thiện tài năng”: học bổng toàn phần khóa học ngắn hạn 03 tháng tại Trường Đại học Nghệ Thuật tại Hàn Quốc cho thí sinh thắng cuộc Đêm Gala Tỏa sáng (chuyên ngành phù hợp với khả năng nghệ thuật và định hướng phát triển của thí sinh). Bên cạnh đó còn là gói học bổng toàn phần khóa học ngắn hạn 01 tháng tại Trường Đại học Nghệ Thuật tại Hàn Quốc cho 06 thí sinh thắng cuộc vòng Magic Stick cùng chương trình trải nghiệm Hàn Quốc về văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, du lịch Hàn Quốc. 

BTC. BGK. Cố vấn. Khách mời đặc biệt 

Mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được ban Giám khảo đánh giá, lựa chọn vào vòng sau. Càng tiến sâu vào vòng trong, họ càng có cơ hội bộc lộ khả năng và được đào tạo các kỹ năng cần thiết của một ngôi sao cần hội tụ.Từng bước phá vỡ rào cản mặc cảm, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống do những bất lợi về ngoại hình trở nên tự tin, yêu bản thân, sẵn sàng theo đuổi mơ ước của mình. Sự thay đổi bản thân theo hướng tích cực của thí sinh không chỉ mang lại niềm hạnh phúc cho chính bản thân họ mà còn là lan tỏa niềm vui và thái độ sống tích cực cho những người xung quanh.. 

Nhạc sỹ, ca sĩ Sỹ Luân, Ban Giám Khảo kiêm Cố vấn nghệ thuật của chương trình khẳng định : “Câu chuyện bản thân anh đã không may bị tai nạn, cận kề với cái chết và phải phẫu thuật nhiều lần, và phải vượt qua thử thách khắc nghiệt trong cuộc sống… Vậy nên, nếu bạn kém may mắn về ngoại hình, chưa thành công hay kể cả có thành công trước đó, nhưng khi không may xảy ra trong cuộc sống mà không nỗ lực vượt qua, không tự tìm kiếm cơ hội vượt qua thì đánh mất tất cả: sự nghiệp, cuộc sống... Cá nhân tôi phải nói rằng, Magic Stick đang mở ra một chân trời mới – không chỉ cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo mà còn là học bổng đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại đất nước Hàn Quốc với những ngôi sao nổi tiếng khu vực và thế giới. Cơ hội này chỉ dành cho những tài năng thực sự muốn vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy nắm bắt và trân trọng từng cơ hội khi còn có thể”. 

Chương trình nhận được sự quan tâm và đồng hành của đông đảo các nữ doanh nhân. Nữ doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh - CT HĐQT thương hiệu Thời trang RuBy MiDu, Loyal Beauty&Cosmetic. Với kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và gu thời trang tinh tế, sang trọng, kinh nghiệm tổ chức rất nhiều show diễn lớn và đẳng cấp của Ruby Midu, CEO tài năng Phạm Hồng Quỳnh chắc chắn mang lại nhiều điều thú vị tại Magic Stick mùa đầu tiên 2018. 

Thành công từ cuộc thi Lady Queen 2018, Nữ doanh nhân Lê Thị Minh Hoa, CT HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thiên Sinh mới đây được bổ nhiệm vị trí Phó chủ tịch hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Chia sẻ về lí do tham dự đồng hành cùng chương trình, chị nói: Là doanh nhân, tôi luôn mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Cảm nhận Magic Stick là một chương trình mang giá trị nhân văn, đẩy mạnh kết nối, giao lưu giúp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Hàn - Việt, tạo cơ hội cho các tài năng trẻ thay đổi diện mạo, hoàn thiện tài năng ngày càng toả sáng, hoàn thiện. 

Trong khuôn khổ họp báo, diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Magic Life và Tập đoàn My Global World Group.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Hương - Nhà đồng hành cùng Magic Stick - Nữ doanh nhân Thanh Hương từng có thời gian làm việc và tiếp xúc với văn hoá Hàn Quốc trong thời gian dài cho biết: "Tôi rất ấn tượng về văn hoá, công nghệ làm đẹp và đào tạo ngôi sao bài bản của Hàn Quốc. Magic Stick sẽ mở ra cơ hội mang văn hoá đó về thay đổi thói quen làm đẹp của người Việt". Thể hiện quan niệm về cái đẹp, nữ doanh nhân Thanh Hương chia sẻ: “Việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho phụ nữ, mà làm đẹp là nhu cầu tất yếu cho tất cả mọi người, mọi thành phần trong xã hội hiện đại ngày nay, đặc biệt là giới showbiz. Và việc làm đẹp không phải để biến mình trở thành con người khác, mà để tôn lên cá tính, giá trị thật của mình”. 

Trong khuôn khổ họp báo, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Magic Life và Tập đoàn My Global World Group. Việc hợp tác chiến lược này mở ra nhiều cơ hội và nâng tầm cao mới cho Magic Stick - một chương trình quy mô, được xây dựng và phát triển bởi Magic Life phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc, Hương Queen, San Spa và Mono Media (Hàn Quốc). Chương trình được cố vấn đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ và nghệ thuật nổi tiếng của châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam. Với mục đích tạo tạo nên sự gắn kết giới trẻ Việt Nam với văn hóa Hàn Quốc thông qua việc tạo dựng và hoàn thiện hình ảnh của các nghệ sĩ trẻ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889