Sky89 ra mắt ở khu Nam Sài Gòn

Kinhtenews - Tập đoàn An Gia cùng đối tác Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dự án Sky89 ở khu Nam Sài Gòn.


Theo thông tin từ An Gia, đây là dự án trung và cao cấp, tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt, quận 7 (TP.HCM). Được biết đây là dự án có tầm nhìn trực diện hướng song cưới cùng tại Nam Sài Gòn, đo đó Sky89 sỡ hữu được hưởng lợi thế của thiên nhiên về không gian sống và tầm nhìn thoáng đãng. 

Bên cạnh đó, Sky89 được chủ đầu tư dành 77% quỹ đất để phát triển không gian xanh. Trong đó có 11.000 m2 khuôn viên chạy bộ, 10.000m2 khu công viên kênh đào, ngoài ra còn có các tiện ích khác như hồ Sky Pearl, vườn cây xanh Pergola, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden. An Gia ước tính trung bình mỗi hộ dân có 4 thành viên thì mật độ cây xanh của dự án khoảng 6m2/người.

Một tiện ích nổi bật khác của Sky90 là hộ bơi vô cực ở tầng 35, ở độ cao 125m giúp nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên của song Sài Gòn. Đại diện An Gia cho biết giá khởi điểm của Sky89 là 1,9 tỉ đồng/căn.

Bà Quỳnh Giang, Tổng giám đốc Nam Hưng Land, cho biết khách hàng thường muốn sỡ hữu các căn hộ ở vị trí biệt lập và riêng tư. Những căn hộ đầy đủ tiện ích, thiết kế tinh tế tốt và chất lượng đảm bảo và có vị trí ven sông là một lợi thế trong thị trường bất động sản quá nhiều lựa chọn như hiện nay.

Được biết Sky 89 là dự án thứ 5 An Gia hợp tác cùng Creed Group, trước đó là các dự án như River Panorama, Riverside, Skyline…Trong đó Riverside là dự án để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng khi chủ đầu tư giao sổ hồng chỉ sau 4 tháng bàn giao nhà.

Thành lập vào năm 2008, An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ỏ, căn hộ. Trong khi đó đối tác Nhật Bản Creed Group là quỹ dầu tư tài chính chuyên đầu tư vốn vào các công ty phát triển dự án bất động sản được thành lập vào năm 1996. Hiện tổng tài sản của Creed Group khoảng 5 tỉ USD.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889