Kia ưu đãi cho khách hàng mua xe tháng 8

Kinhtenews - Hãng xe Hàn tặng túi xách Charles & Keith cho khách hàng mua hai mẫu xe Kia Morning và Cerato từ nay đến hết tháng 8.

Khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT trong tháng 8/2018 sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles & Keith. Có mặt trên thị trường trong thời điểm ôtô vẫn là phương tiện xa xỉ với số đông khách hàng, mẫu xe cỡ A của Kia là mẫu hatchback đô thị được nhiều người lựa chọn trong suốt 11 năm. Giá trị sử dụng cao kết hợp tính thời trang, kể từ khi có mặt tại Việt Nam đã được 65.000 mẫu xe bán ra.

Kia Morning là mẫu hatchback đô thị được nhiều người lựa chọn trong suốt 11 năm.

Ưu điểm nổi bật của mẫu xe này là sự đa dạng phiên bản và màu sắc với giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng. Đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp, mẫu xe đạt doanh số trên 1.000 cùng mức tổng doanh số lên đến 38.000 xe bán ra.Tương tự đối với Kia Cerato, ưu đãi áp dụng cho tất cả các phiên bản. Khách hàng còn được tặng kèm phiếu ưu đãi dịch vụ khi sở hữu xe trong tháng 8/2018. Với khả năng đáp ứng toàn diện các nhu cầu điển hình của phần đông khách hàng, Cerato là mẫu sedan nằm trong phân khúc C, phân khúc sôi động nhất thị trường ôtô hiện nay.

Cerato là mẫu sedan nằm trong phân khúc sôi động nhất thị trường ôtô hiện nay.

Chương trình triển khai tại hệ thống showroom và đại lý Kia trên toàn quốc. Tham khảo thêm bảng giá xe của Kia áp dụng tháng 8 tại đây.

Ngọc Điệp
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889