Chính thức công bố dự án Khu cao ốc ven sông phong cách châu Âu - Dream Home Riverside

Kinhtenews - Tiếp nối thành công từ các dự án Dream Home Luxury, Dream Home Residence tại Gò Vấp và Dream Home Palace tại Quận 8, Công ty Cổ phần Nhà Mơ kết hợp cùng đơn vị tiếp thị phân phối độc quyền Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi(DKRS) chính thức công bố thông tin dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.

Phối cảnh dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside với diện tích 24.149,9 m2 nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5 ha, được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn. Dream Home Riverside tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển,Q8, Tp HCM. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm kinh tế - tài chính Phú Mỹ Hưng và qua Đại lộ Đông Tây đến chợ Bến Thành chỉ trong 15 phút; 10 phút đến các quận 5, quận 6, quận 11. 

Toàn bộ 100% căn hộ của Dream Home Riverside đều là căn góc được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện. Đa số diện tích các căn hộ của Dream Home Riverside có đến 80% dưới 62 m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh Dream Home Riverside về đêm.

Chủ đầu tư Nhà Mơ và đơn vị thiết kế đã chăm chút và quan tâm đến đời sống của cư dân khi thiết kế nên hàng loạt tiện ích cao cấp như Công viên, Quảng trường nước, Thác nước, Sảnh đón, Khu trung tâm thương mại – shop house, Hồ bơi, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cộng đồng, Khu vui chơi trẻ em, Café, BBQ, Vườn thiền trên không… Việc quy hoạch tiện ích và vị trí hiếm có của dự án giữa cảnh quanh thiên nhiên xanh mát và dòng sông thơ mộng làm cho không gian của công trình thật sự là nơi đáng sống kết hợp hài hòa 2 yếu tố “Nghỉ dưỡng và ở”. Điều đó đồng nghĩa, không cần đi đâu xa, không cần đi du lịch, mà mỗi ngày cư dân trở về nhà là trở về với một không gian nghỉ dưỡng thư giãn hoàn toàn. Bên cạnh đó, người dân vẫn được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ đô thị đa dạng.

Đặc biệt, mức giá căn hộ của Dream Home Riverside chỉ từ 19 triệu đồng/m2, căn 2 phòng ngủ; khách hàng thanh toán 15% ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt, khi phân khúc nhà ở với mức giá này đang ngày càng khan hiếm.

Với uy tín của chủ đầu tư và đơn vị tiếp thị phân phối độc quyền DKRS, Công ty cổ phần Nhà Mơ luôn phát triển các dự án đáp ứng nhu cầu ở thực của các gia đình trẻ và cam kết thực hiện đúng các tiêu chí đặt ra như: căn hộ giá hợp lý, thông tin minh bạch, pháp lý rõ ràng. Đến nay, dự án Dream Home Luxury (trên 500 căn) đã được bàn giao nhà vào cuối 2015, Dream Home Residence (450 căn) chuẩn bị bàn giao nhà và Dream Home Palace (952 căn) đã được bán hết. 

Chủ đầu tư Nhà Mơ là đơn vị luôn đặt tâm huyết của mình trong việc phát triển dự án cho người có thu nhập trung bình khá nên đã được sự hỗ trợ của Ngân hàng BIDV, Ngân hàng LienViet Postbank... Ngoài ra, Nhà Mơ có nhiều giải pháp tài chính linh hoạt để dung hòa lợi nhuận kinh doanh và quyền lợi của khách hàng nên các dự án đều có giá căn hộ hợp lí và chất lượng như ý.

Thi Thi.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889