Khai mạc triển lãm quốc tế ngành Công nghiệp Dệt May và Nguyên phụ liệu - VTG 2017

Kinhtenews - Sáng 22 /11/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh, diễn ra triển lãm quốc tế về máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu Ngành Công nghiệp dệt và may lần thứ 17–VTG 2017.

Sự kiện lần này được tổ chức chính thức bởi Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Hội chợ VINEXAD và Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp Thị Yorkers, đồng tổ chức bởi Phòng Thương mại thiết bị máy may Quảng Đông, Hiệp hội máy móc Hồng Kông và Paper Communication Exhibition Services..

Lễ cắt khánh thành khai mạc triển lãm.

Triển lãm thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham gia đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Uzbekistan.... 

Xét về kết quả hoạt động xuất khẩu trong 6 tháng đầu năm, ngành dệt may Việt Nam đã đạt 14,58 tỷ USD, tăng 11,3% so với năm 2016. Triển lãm VTG 2017 được cho là kênh kết nối rất hữu ích để các thương hiệu nổi tiếng thế giới khai thác vào thị trường đag bùng nổ ở Việt Nam.

Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm phục vụ ngành dệt may như máy may công nghiệp, máy in, thêu, máy nhuộm vải, máy ép đính nhãn, sợi và vải dệt...


Một số công nghệ dệt được giới thiệu tại triển lãm.

Trong số các doanh nghiệp tham gia trưng bày lần này, Công ty Nantex giới thiệu máy in kỹ thuật số, màn hình dệt Schenk, có nguồn gốc tại Đức, Mỹ, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thêu, Barudan, Tajima và ZSK cũng trưng bày các loại máy thêu cỡ cao như máy thêu đầu đơn và máy thêu đa đầu, là những mô hình hiệu suất cao lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ mới vào nghề, nhà sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ Canlar cũng mang đến máy nhuộm vải HT, thích hợp cho tất cả các loại vải dệt thoi nặng và nhẹ ở dạng hình ống hoặc mở rộng… công ty Ngai Shing cũng đem đến máy móc của dây chuyền thiết bị phòng cắt, hỗ trợ áo sơ mi, khâu nối liền, tự động khâu, máy xếp sách, giặt ủi công nghiệp…

Song song với triển lãm sẽ có những hội thảo giới thiệu các phương pháp có giá trị cho sự phát triển của các lĩnh vực liên quan đến dệt may Việt Nam với các chủ đề như Việt Nam chuẩn bị như thế nào cho FTA, tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0, cái nhìn của ngành công nghiệp ngày nay từ sợi đến dệt may tại Việt Nam, làm thế nào để tiếp tục tồn tại trên thị trường với nhu cầu thay đổi theo thời gian; Tìm nguồn cung ứng của " Thời của Trump"… do Cục XNK - Bộ Công Thương, Hiệp hội Bông sợi Việt Nam (VCOSA) và Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITSA) tổ chức.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 22/11 đến 25/11/2017 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn ( SECC) - 99 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889