NCB duy trì ưu đãi hè đến giữa tháng 9

KINHTENEWS - Ngân hàng tặng quà giá trị như máy lọc không khí, máy phun sương, mũ bảo hiểm... cho khách gửi tiết kiệm hoặc mở thẻ Visa. 

Chương trình ưu đãi "Quà tặng hè xanh - Thổi bay nắng nóng" diễn ra từ 24/6 sẽ được Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) duy trì đến ngày 14/9.

Theo đó, khi gửi tiết kiệm với số tiền 50 triệu đồng, kỳ hạn một tháng trở lên, khách hàng có cơ hội nhận ngay các phần quà mũ bảo hiểm, áo mưa chất lượng, ô tự động hai chiều, máy phun sương, máy lọc không khí. Nếu đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB Visa, ngân hàng tặng mã số quay thưởng hàng tháng với giải thưởng là nồi chiên không dầu Lock & Lock. 

Chia sẻ về lý do kéo dài chương trình, đại diện NCB cho biết luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu. "NCB chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng thật tốt, liên tục có các chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường", vị đại diện ngân hàng nói. 

Khách hàng giao dịch tại quầy NCB.

Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm, ngân hàng thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mãi tạo sự mới mẻ trong hoạt động. Mùa hè cũng là thời điểm NCB và nhiều nhà băng thực hiện các ưu đãi về lãi suất, quà tặng.

Theo chuyên gia, việc ngân hàng sử dụng khuyến mãi để thu hút tiền gửi là phương pháp truyền thống nhưng lại huy động vốn hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng lợi nhờ nhận lãi suất cao hơn kèm quà tặng. 

Khách hàng gửi tiền được nhận nhiều ưu đãi quà tặng và tri ân dịp đặc biệt.

Chị Thu Hằng (Đống Đa, Hà Nội) cho rằng với khách hàng nhỏ lẻ thì gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng vẫn là kênh đầu tư an toàn, tiện lợi.

"Lãi suất gửi tiền ổn định, tôi còn có thể tham gia nhiều dịch vụ tiện ích từ phía ngân hàng như trúng quà tặng, tri ân hoặc các chương trình chăm sóc đặc biệt", chị Hằng nói thêm. 

Thành Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889