Lý do tiết kiệm ngân hàng vẫn thu hút người có tiền nhàn rỗi

KINHTENEWS - Ngoài uy tín, lãi suất của ngân hàng, các chương trình khuyến mại cũng là tiêu chí được nhiều người quan tâm khi gửi tiết kiệm. 

Anh Đức Hùng (Hà Đông, Hà Nội) là người chuộng các sản phẩm tiền gửi tại nhà băng so với các kênh đầu tư khác. Anh cho biết do khoản tiền nhàn rỗi không quá nhiều, gửi két ngân hàng vẫn là ưu tiên lựa chọn của anh.

"Tiền gửi ngân hàng là kênh đầu tư truyền thống, đáng tin cậy do có sự bảo đảm của Ngân hàng Nhà nước. Trong bối cảnh lãi suất huy động đang trên đà tăng, đây là một trong những kênh tích lũy cho các dòng tiền hiệu quả", anh cho hay.

Chị Thùy Linh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng nhiều năm có tiền gửi tại một số ngân hàng. Lý do chị chia "giỏ tiền" tại nhiều nhà băng khác nhau nhằm tận dụng các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại.

Chị cho biết thời gian gần đây các ngân hàng đều tìm cách cạnh tranh thu hút các khoản tiền nhàn rỗi của người dân buộc họ phải tung ra các chương trình khuyến mại lớn. Và chị đều là đối tượng khách hàng được hưởng các ưu đãi lớn khi lựa chọn mở sổ tiết kiệm.

"Đối với nhiều người, bên cạnh uy tín và lãi suất ưu đãi của nhà băng, các chương trình khuyến mại cũng là tiêu chí được nhiều người quan tâm khi gửi tiền vào ngân hàng", vị khách này nói.

Nắm bắt tâm lý này, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) thời gian qua chú trọng phát triển các sản phẩm tiền gửi ngoài mở rộng mạng lưới, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nghiệp vụ...

NCB mang tới nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm.

Đơn cử, từ 24/6 đến hết 14/9, NCB triển khai chương trình khuyến mãi hè "Quà tặng hè xanh - Thổi bay nắng nóng" trên toàn quốc dành cho khách hàng gửi tiết kiệm. Chương trình trao tặng khách hàng hơn 11.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng tới 2 tỷ đồng.

Cụ thể, các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm với số tiền 50 triệu đồng tại NCB với kỳ hạn 1 tháng trở lên có cơ hội nhận những phần quà như mũ bảo hiểm, áo mưa chất lượng cao, ô tự động hai chiều... Đồng thời, ngân hàng cũng dành tặng khách hàng các phần quà như máy phun sương, máy lọc không khí.

Bên cạnh đó, khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB visa, khách hàng được nhận mã số tham gia quay số trúng thưởng hàng tháng với giải thưởng là nồi chiên không dầu đến từ nhãn hiệu Lock & Lock.

"Thông qua chương trình khuyến mại, chúng tôi muốn mang tới hình ảnh một NCB năng động và gần gũi qua những phần quà thú vị và có ý nghĩa đối với khách hàng trong mùa hè này. Ngâ hàng sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm và dịch vụ mới, tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trong thời gian tới", đại diện NCB chia sẻ.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889