Sacombank Pay ra mắt nhiều tính năng mới

KINHTENEWS -  Khách hàng các nhân dùng ứng dụng có thể mua mã thẻ cào, đăng ký và quản lý trả góp, ủy thác thanh toán tự động... 

Sacombank Pay là ứng dụng quản lý tài chính, tích hợp các tính năng, tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng số. Ngân hàng vừa triển khai nhiều tính năng mới tiện ích và an toàn dành cho khách hàng cá nhân.

Mua mã thẻ cào điện thoại 

Khách hàng có thể mua mã nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng Sacombank Pay và được hoàn tiền lên tới 4% đối với nhà mạng Vinaphone, 3,5% đối với nhà mạng Mobifone, 2,5% đối với nhà mạng Viettel. Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng để nạp tiền điện thoại sẽ được hoàn tiền lên đến 6,5% đối với tất cả các nhà mạng.

Liên kết thẻ của ngân hàng khác

Khách hàng có thể lưu thông tin thẻ thanh toán và thẻ trả trước của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam sau khi nạp tiền vào tài khoản Sacombank Pay để thuận tiện cho các lần nạp tiền tiếp theo. Từ ngày 31/5, khi thực hiện liên kết thẻ nội địa của ngân hàng khác, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản Sacombank Pay.

Thông tin chi tiết: liên hệ hotline 1900555588 - 028.35266060 hoặc xem tại đây.

Đăng ký và quản lý trả góp

Khách hàng có thể thực hiện đăng ký và quản lý trả góp ngay trên ứng dụng Sacombank Pay. Sau khi có phát sinh giao dịch thanh toán, khách hàng sẽ được đăng ký mua trả góp.

Chọn kỳ hạn trả góp là 6 hoặc 12 tháng, khách hàng có thể xem số tiền phải thanh toán mỗi tháng, số tiền đã trả và số tiền còn lại để tiện theo dõi. Đặc biệt, từ nay đến hết 30/06, khi đăng ký và quản lý trả góp khách hàng sẽ được giảm 50% phí chuyển đổi kỳ hạn trả góp đối với giao dịch thanh toán

Ủy thác thanh toán tự động

Ứng dụng cho phép khách hàng đăng ký thanh toán tự động các hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp... Tính năng còn cho phép khách hàng tạo trước lịch chuyển tiền đến số điện thoại, số tài khoản hoặc số thẻ. Đến kỳ hóa đơn, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng đã đăng ký để thanh toán.

Khách hàng có thể tải miễn phí ứng dụng từ App Store hoặc Google Play về điện thoại. Sau khi tải ứng dụng thành công, đăng ký bằng số điện thoại, sau đó thực hiện thao tác xác thực thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ ngay trên ứng dụng là khách hàng có thể sử dụng Sacombank Pay.

Những tính năng nổi bật như nạp và chuyển tiền vào ứng dụng; rút tiền mặt tại hệ thống ATM không cần thẻ; thanh toán bằng quét mã QR; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; chia hóa đơn linh hoạt; thanh toán hóa đơn nhiều lĩnh vực...

Bảo An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889