Dự án Safira đáp ứng nhu cầu mua để ở của khách hàng

KINHTENEWS - Dự án sở hữu vị trí thuận tiện kết nối, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý và đa dạng tiện ích hướng đến không gian sống xanh mát.

Safira hướng đến giá trị thật

Sở hữu ngôi nhà ấm cúng, an cư lạc nghiệp luôn là mơ ước của bất cứ ai, nhất là những gia đình trẻ. Khi chọn mua nhà, khách hàng đặt ra nhiều tiêu chuẩn mang tính thực tế như ngôi nhà cần có vị trí thuận tiện kết nối, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, tiện ích đủ đầy và an ninh đảm bảo. Để giải quyết bài toán này, Khang Điền đã phát triển khu căn hộ Safira tọa lạc tại quận 9 liền kề quận 2, thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà ở thật của các gia đình trẻ.


Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (quận 9 kế cận quận 2, TP HCM).

Hiện dự án xây dựng đồng bộ ở tất cả các block, hoàn thành thi công kết cấu từ tầng 9 đến tầng 17 (tính đến ngày 6/5). Chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà vào quý III/2020 giúp người mua nhà sớm tận hưởng không gian sống đầy đủ, trọn vẹn.

Bên cạnh tiến độ xây dựng, Safira còn đảm bảo tính pháp lý minh bạch. Cụ thể, khi khách hàng mua căn hộ Safira sẽ được ngân hàng Vietinbank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ. Sở xây dựng TP HCM cũng đã có văn bản chấp thuận về việc chủ đầu tư đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block A, B của dự án trước khi mở bán. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Safira có quy mô 2,7ha, gồm 4 tòa tháp 22 tầng, với 1.570 căn hộ gồm căn: một phòng ngủ và một phòng chức năng, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, duplex và 23 căn thương mại dịch vụ.

Vì vậy thông tin chủ đầu tư Khang Điền sẽ mở bán 200 căn vào ngày 8/6 với giá dự kiến từ 1,49 tỷ cho căn một phòng ngủ và một phòng đa chức năng (chưa VAT) đã nhận nhiều quan tâm từ khách hàng. 

Không gian sống an yên cho mọi gia đình

Từ giá trị cốt lõi sản phẩm chất lượng, Safira mang đến môi trường sống xanh, sạch, đẹp, phát huy giá trị gia đình, cộng đồng và xã hội. Đó là mảng xanh rộng đến 6.500m2 cùng với gần 1.000m2 diện ích mặt nước của hồ bơi tràn kết hợp pool bar, jacuzzi. Kèm theo là những tiện ích đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của nhiều thế hệ gia đình như khu BBQ để tổ chức tiệc nướng, sân tập gym, yoga. Ngoài ra còn có đường dạo xe đạp, đường chạy bộ ven sông, công viên bờ sông, cà phê sân vườn ở tầng 9 của block A...

Căn hộ mẫu Safira với không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. 

Riêng 200 căn sắp mở bán nằm gần kề phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ, cùng chuỗi 3 căn thương mại dịch vụ 2 mặt tiền và dãy duplex hướng nhìn sông thoáng mát, đường nội bộ rộng rãi.

Bên cạnh việc chăm chút cho tiện ích cảnh quan, không gian sinh hoạt trong từng căn hộ cũng được chú trọng với phong cách thiết kế mở kết hợp cùng với những ô cửa sổ, lôgia đảm bảo ánh sáng tự nhiên tràn đầy khắp căn nhà. Lối thiết kế thông minh này không chỉ mang tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà còn để mỗi cư dân khi trở về, ngôi nhà thực sự là nơi lý tưởng để tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc năng động, hưởng thụ cuộc sống.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889