Asia Media Việt Nam dùng công nghệ quảng cáo cho nhiều đối tác lớn

KINHTENEWS - Vincom Retail, FPT Shop, TPBank đang quảng cáo thương hiệu qua màn hình LED công nghệ kỹ thuật số của doanh nghiệp này.

"Hệ thống màn hình LED truyền tải hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp một cách sống động. Đây cũng là loại hình quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay", đại diện Asia Investment Group (Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư châu Á) cho biết.

Theo đại diện công ty, loại hình quảng cáo này tạo hiệu ứng nhanh chóng, giúp nâng tầm thương hiệu, trong khi không gây phản cảm hay phiền phức cho người tiêu dùng. Với những ưu điểm đó, công nghệ quảng cáo kỹ thuật số qua màn hình LED đang được Asia Investment Group áp dụng tại 66 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc.

Màn hình LED P3 cong tổng diện tích 28m2 được thi công tại Vincom Đà Nẵng.

Asia Media cho biết đang phát triển đa dạng loại hình quảng cáo, bao gồm: màn hình LED đa dạng về hình thể cấu trúc; màn hình LCD công nghệ cảm ứng, tạo tính tương tác giữa sản phẩm và khách hàng tiêu dùng; hộp đèn cao cấp siêu mỏng in chất liệu 3D tạo sự sang trọng. 

"Các màn hình LED góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho các trung tâm thương mại Vincom, đồng thời lan tỏa thông điệp truyền thông của nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc", đại diện Asia Media bổ sung.

Tại Hà Nội, nhiều mô hình quảng cáo đã được thi công và vận hành như màn hình LED P3 cong tại Vincom Megamall Times City, Vincom Nguyễn Chí Thanh; màn hình LED P3 thẳng tại Vincom Metropolic Liễu Giai, Vincom Megamall Royal City, mới đây là màn hình LED "khổng lồ" tại 177m2 tại Vincom trên mặt tiền đường Trần Duy Hưng. 

Hình thức này cũng được áp dụng tại hệ thống Vincom trên nhiều tỉnh thành như TP HCM, Đà Nẵng, Huế, Long An, Nha Trang, Cần Thơ...

"Hợp tác với Vincom Retail là bước đi quan trọng trong hành trình 'chinh phục những đỉnh cao' mà công ty hướng tới. Chúng tôi mong muốn đồng hành, góp phần đa dạng hóa sản phẩm đầu tư, mang lại những trải nghiệm quảng cáo mới cho khách hàng", vị đại diện cho hay.

Ngoài việc hợp tác với "ông lớn" Vincom Retail, Asia Investment Group cũng bắt tay với FPT Shop phủ sóng thông điệp truyền thông thương hiệu, các chính sách bán hàng qua hệ thống màn hình LED ngoài trời trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đang là một trong khách hàng lớn của công ty. Thời gian qua Asia Media triển khai một chiến dịch quảng cáo thông qua việc phát sóng TVC thương hiệu của ngân hàng này trên hệ thống màn hình LED tại 66 trung tâm thương mại Vincom.

Hoài Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889