Shark Lê Đăng Khoa đồng hành cùng Vietnam Startup Wheel 2019 chia sẻ giấc mơ “From Zero to Hero” với các bạn trẻ khởi nghiệp

KINHTENEWS - Người ta thường kể nhau nghe về “hero” mà ít nhắc đến “zero”. Cuộc sống giống như một quá trình đôi khi chúng ta phải đi từ “không” đến “có” và có lúc ngược lại. Tuy nhiên nếu bạn không có tố chất “người hùng” cũng như là những quyết tâm trở thành “người hùng” thì khả năng cao bạn sẽ chỉ mãi là “con số 0”.

Thế giới có Bill Gates, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, Richard Branson, Michael Dell…Việt Nam có Đặng Lê Nguyên Vũ (Trung Nguyên), Đoàn Nguyên Đức (Hoàng Anh Gia Lai), Cổ Gia Thọ (Thiên Long), Lê Phước Vũ (Tôn Hoa Sen), Nguyễn Minh Tuấn (Kềm Nghĩa), Lý Ngọc Minh (Minh Long)…cùng có một điểm chung: bỏ học để khởi nghiệp và thành tỉ phú tự thân. Họ đã dành gần như cả đời mình để chinh phục giấc mơ “From Zero to Hero” vì “Con chỉ có một cuộc đời, do vậy hãy vận dụng nó một cách tốt nhất” ( Trích “A brief story of time” – Stephen Hawking). Vậy các bạn sinh viên có nên noi gương tỉ phú bỏ học để dấn thân vào con đường khởi nghiệp? ĐƯỢC – MẤT gì khi sinh viên chọn khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường?

Shark Lê Đăng Khoa – CT HĐQT Lê Group Venture sẽ có mặt tại Hội thảo ngày 19/5 để chi sẻ về con đường khởi nghiệp của mình.

Nhiều câu chuyện đầy cảm hứng của các bạn trẻ 9X, 8X bỏ tất cả để dấn thân vào con đường khởi nghiệp: Chuyên gia Cisco bỏ việc nghìn đô để khởi nghiệp nông nghiệp, 8X Hà Nội bỏ việc nghìn đô để khởi nghiệp tại thung lũng Silicon, Kỹ sư IT bỏ việc khởi nghiệp nghiên cứu ươm trồng nhộng trùng thảo…Foody, Lozi, Cốc Cốc, Websosanh…là các biểu tượng thành công đáng mơ ước của startup Việt khi “đi theo dấu chân người khổng lồ”. Nhưng bạn có biết một sự thật 80% startup Việt Nam không có cơ hội kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của mình? Số liệu thống kê cho thấy chỉ 10% thành công, 30% thất bại và 60% sống dở chết dở. Bạn có mang trong mình trái tim nóng và cái đầu lạnh để đủ đam mê, gai góc, kiên trì không dừng bước chinh phục giấc mơ “From Zero to Hero”?

Khởi nghiệp, nghĩa là con đường từ “Zero” đến “Hero” hay ngược lại hay còn có con đường nào khác? Hội thảo phát động cuộc thi Vietnam Startup Wheel lần 7 – 2019, Khu vực miền Nam, với chủ đề “From Zero to Hero” sẽ trả lời cho bạn tất cả trăn trở này.

Với mong muốn truyền tải kinh nghiệm khởi sự kinh doanh thông qua những chia sẻ chân thành từ thế hệ Doanh nhân thành đạt, đồng thời phát động một cuộc thi ý nghĩa dành cho các bạn thanh niên, sinh viên, các nhóm, cá nhân và Doanh nghiệp Khởi nghiệp tại khu vực Miền Nam nói chung và Đại học Mở nói riêng, BSSC và YBA phối hợp với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”.

Hội thảo ngày 19/5 có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng như: Shark Trương Lý Hoàng Phi – Sáng lập và Cố vấn Chiến lược BSSC – Phó CT Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM – TGĐ Vintech City; Shark Lê Đăng Khoa – CT HĐQT Lê Group Venture; Chị Nguyễn Thị Diệu Hằng – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp BSSC.


Chương trình sẽ diễn ra tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (97 Võ Văn Tần – Phường 6 Quận 3 – TP HCM) vào lúc 8h30, Chủ nhật , ngày 19/05/2019.

Các bạn trẻ với khao khát khởi nghiệp có thể đăng ký tham dự buổi Hội thảo “FROM ZERO TO HERO” tại https://forms.gle/SHMnSJnCaZ7dBcNs5.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889