Hơn 1600 gian hàng từ 12 Quốc gia tham dự Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 1 - 2019

KINHTENEWS - Được sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 lần 1 có chủ đề “Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô hơn 1.600 gian hàng sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM từ ngày 11/04 đến 15/04/2019.

Theo đó, Triển lãm lần này với quy mô hơn 1.600 gian hàng đến từ 300 đơn vị. Trong đó có 225 doanh nghiệp (DN) trong nước, 36 DN liên doanh và 63 DN, các tập đoàn đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Ý, Canada, Ấn Độ ,Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Triển lãm sẽ giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban Tổ chức Triển lãm Vietbuild phát biểu tại họp báo công bố Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần1/2019.

Điểm nhấn của Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này là có sự tham gia của 50 DN kinh doanh và sản xuất máy móc thiết bị công nghiệp, trưng bày các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành xây dựng - máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất. Đây là lần đầu tiên, Triển lãm Vietbuild mở rộng thêm chủ đề về máy móc thiết bị và được sự ủng hộ và đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm, Trưởng Ban Tổ chức Triển lãm Vietbuild, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho biết, hầu hết các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất trưng bày tại Triển lãm Vietbuild 2019 có mẫu mã mới, tính năng đa dạng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng xu thế phát triển vật liệu thông minh, thân thiện môi trường. Đồng thời là cơ hội tiếp cận thị trường thuận của các sản phẩm này tại Việt Nam.

Được biết trong năm 2019, Triển lãm Vietbuild sẽ tăng số lần tổ chức trong nước lên 10 lần so với 9 lần trong năm 2018.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn trao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng, là cầu nối để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng… Ngoài ra, diễn đàn nhằm giúp các DN trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng… qua đó, giúp các DN nắm bắt nhu cầu hội nhập, những bước phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 1-2019 sẽ diễn ra lúc 9h00 ngày 11/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM với sự tham dự của các Lãnh đạo Bộ Xây Dựng, các Bộ Ngành Trung Ương, Ủy ban Nhân dân TP.HCM và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan.

Khải Hoàng.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889