Dự án nhà ở với hơn 100 tiện tích phong cách resort độc đáo của CapitaLand cất nóc đúng hạn

KINHTENEWS - Sáng 18/4, Chủ đầu tư CapitaLand Limited (CapitaLand) và đối tác là công ty TNHH Thương mại-Xây dựng Thiên Đức (Thiên Đức) đã làm lễ cất nóc cho dự án Feliz en Vista tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Buổi lễ đánh dấu Feliz en Vista đã hoàn thành phần xây thô thành công. Đây là dự án tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện lễ cất nóc này cũng là một thành tựu đáng nhớ của CapitaLand vì trong năm nay, công ty đồng thời kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Ban Giám Đốc CapitaLand Việt Nam và bà Tổng Lãnh Sự Singapore tại Tp HCM tại nghi lễ cất nóc dự án Feliz en Vista.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam phát biểu: “Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ tám của CapitaLand tại Việt Nam. Feliz en Vista nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của thị trường với 99% số căn hộ được bán ra chỉ trong vòng 12 tháng sau khi chào bán vào năm 2016. Chúng tôi rất tự hào đã hoàn thiện phần xây thô để làm lễ cất nóc đúng tiến độ và sẽ bắt đầu bàn giao nhà dần cho khách hàng vào cuối năm nay. Khi dự án Feliz en Vista hoàn thành, cùng với Somerset Feliz Thành phố Hồ Chí Minh (một tòa thuộc dự án Feliz en Vista, được dùng làm căn hộ dịch vụ), CapitaLand sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động của Quận 2. Đây là minh chứng cho tôn chỉ của công ty chúng tôi: “Xây dựng Con người, Xây dựng Cộng đồng.””

Feliz en Vista có tổng cộng 973 căn hộ nhà ở, gồm các loại căn hộ một, hai, ba, bốn phòng ngủ. Ngoài ra còn có căn Duplex và Penthouse. Các căn hộ đa dạng này nằm ở ba tòa nhà và một tòa được dùng làm căn hộ dịch vụ với tên gọi Somerset Feliz Thành phố Hồ Chí Minh, do công ty con của CapitaLand thiên về nhánh này là The Ascott Limited quản lý. 

Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Feliz en Vista chỉ cách các khu thương mại và dịch vụ giải trí chừng năm phút lái xe, như các tòa nhà Vincom Megamall, siêu thị Metro và Lotte Cinema, cùng nhiều tiện ích khác như công viên bờ sông Riverside Park và các trường quốc tế. Dự án cũng cách quận 1 và quận 7 chỉ 10 phút lái xe. Dự án được thừa hưởng hạ tầng phát triển như Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm, Cầu Sài Gòn và Cầu Phú Mỹ để kết nối dễ dàng đến các khu vực khác.

Phối cảnh dự án Feliz en Vista

Cư dân của Feliz en Vista đang chờ đón hơn 100 tiện ích với thiết kế độc đáo và khác biệt, bao gồm hồ bơi phong cách resort, đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời và đường bộ hành chân mây, 

Feliz en Vista đạt được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm giải “Dự án nhà ở cao cấp Xuất sắc tại Việt Nam” do Asia Pacific Property Awards 2017 cấp; giải “Dự án có Thiết kế Xuất sắc”, “Dự án có thiết kế cảnh quan Xuất sắc” và “Dự án có Thiết kế Xuất sắc” do PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 cấp. Feliz en Vista còn là dự án đầu tiên của CapitaLand Viêt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do “Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore” (Building and Construction Authority of Singapore) cấp.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889