Xiaomi ra smartphone chuyên chơi game, nhiều tính năng

KINHTENEWS - Black Shark 2 có màn hình cảm ứng lực, tản nhiệt chất lỏng, pin 4.000 mAh và đi kèm hàng loạt phụ kiện như máy game cầm tay.

Đây là thế hệ smartphone chơi game thứ ba được nhà sản xuất Trung Quốc đưa ra thị trường. Nếu Black Shark đời đầu và Black Shark Helo tương đồng về thiết kế, cấu hình thì Black Shark 2 có nhiều điểm mới, khác biệt không chỉ ở bề ngoài mà còn bên trong. 


Thiết kế Black Shark 2 được Xiaomi tinh chỉnh nhưng vẫn mang dáng vẻ hầm hố, đặc trưng của các thiết bị chơi game chuyên dụng trên máy tính. Ở trung tâm mặt lưng là đèn LED có đèn màu RGB. Cụm camera kép 12 megapixel được làm gọn lại và chuyển dịch vào góc. Black Shark 2 sẽ có hai màu đen và bạc. 

Không sử dụng màn hình tai thỏ hay đục lỗ, phía trước là màn hình 6,39 inch tỷ lệ 18:9 có viền trên và dưới được làm cân đối. Không độ phân giải cao mà chỉ đạt chuẩn Full HD+, nhưng màn hình Black Shark 2 sử dụng tấm nền SuperAMOLED, được tối ưu cho nhu cầu chơi game khi có độ trễ thấp, độ sáng màn hình cao 430 nit và hỗ trợ HDR, dải màu DCI-P3. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng còn cho phép nhận diện lực bấm mạnh và nhẹ, giúp cho game thủ có thể thêm thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng. 

Sản phẩm mới được trang bị cấu hình cao hơn hai đời trước khi dùng chip Snapdragon 855 của Qualcomm cùng với tuỳ chọn RAM 6 GB, 8 GB hoặc 12 GB. Hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mang tên Liquid Cool 3 hứa hẹn có thể giảm nhiệt tới 14 độ C cho vi xử lý khi cần thiết. Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị pin lớn 4.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 27 W và hệ thống loa kép cho phép cầm máy theo nhiều hướng mà không làm suy giảm chất lượng âm thanh.

Smartphone chuyên chơi game tới từ Trung Quốc sẽ được bán ngay từ 19/3 với giá từ 480 USD cho tới 620 USD, thấp hơn khá nhiều so với iPhone XS Max hay Galaxy S10+ dù cấu hình tương đương. Ngoài máy, Xiaomi còn được bán kèm các phụ kiện hỗ trợ thêm như tay cầm, phím bấm phụ trợ hay ốp lưng tản nhiệt... 

Tuấn Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889