HDBank gia hạn ưu đãi cho khách hàng lớn tuổi khi gửi tiết kiệm

KINHTENEWS - Tùy theo độ tuổi của người gửi, lãi suất khoản tiền gửi tiết kiệm được cộng thêm 0,1-0,4%, với mức tối đa áp dụng lên đến 7,8% mỗi năm.

Sau một năm triển khai, HDBank vừa quyết định gia hạn chương trình khuyến mãi "Bách niên - phát tài" đến hết ngày 30/6. Chương trình cộng thêm lãi suất cho khách hàng cao tuổi khi đến gửi tiết kiệm tại ngân hàng, với mức cộng thêm tỷ lệ thuận với độ tuổi của người gửi.

Với chương trình "Bách niên - phát tài", khách hàng có độ tuổi càng cao, hưởng lãi suất tiền gửi càng lớn. Chi tiết liên hệ hotline 19006060.

Theo đó, ngoài mức lãi suất theo quy định hiện hành, khách hàng khi tham gia sản phẩm tiền gửi tiết kiệm thông thường, lĩnh lãi đầu kỳ, định kỳ hoặc cuối kỳ bằng VND, sẽ được cộng thêm lãi suất 0,1-0,4% mỗi năm. Lãi suất tối đa áp dụng cho khoản tiền gửi lên đến 7,8% mỗi năm.

Để thỏa điều kiện của "Bách niên - phát tài", khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, có số dư tối thiểu 500.000 đồng duy trì trong khoảng thời gian ít nhất 30 ngày. Riêng khách hàng có độ tuổi từ 75 trở lên không áp dụng quy định tài khoản tiền gửi thanh toán như trên.

Ngoài "Bách niên - phát tài", ngân hàng còn đang áp dụng loạt chương trình ưu đãi khác.

Nhiều năm qua, HDBank đã duy trì phương châm hoạt động đồng hành và mang đến những giá trị thiết thực, thực hiện cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh "Bách niên - phát tài", ngân hàng còn có nhiều chương trình khác dành tặng ưu đãi cho khách hàng như "Sinh nhật vàng - ngàn lợi ích", "Tân khai trương - vạn lộc phát", "Gửi lại - lãi cao", "Gắn kết lâu dài - nhận ngay lãi lớn". Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ còn có thêm lựa chọn ưu đãi vay từ gói "Vay nhanh kinh doanh - tăng nhanh thu nhập".

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889