Lần đầu tiên diễn ra chương trình kết nối giữa Kiến trúc sư trong nước với những người có tầm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trên thế giới tại Việt Nam

KINHTENEWS - Ngày 23/2 tại TP.HCM, lần đầu tiên diễn ra chương trình cầu nối giữa Kiến trúc sư trong nước với những người có tầm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trên thế giới tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL thuộc sở hữu của Tập đoàn nội thất AKA. Đó là chương trình “Café sáng cùng ADL” với sự góp mặt của kiến trúc sư Paolo Bestetti – CEO của Baxter thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất tại Ý cùng với đại diện ban Giám Đốc AKA Furniture Group. 

Chương trình “Café sáng cùng ADL” với chủ đề: “Xu hướng thiết kế 2019 và tương lai” do diễn giả danh dự ông Paolo Bestetti trình bày đã được đón nhận rất tích cực từ cộng đồng kiến trúc sư trong nước. Trước ngày diễn ra sự kiện đã có rất nhiều người đăng ký và đây cũng là dịp để các kiến trúc sư gặp gỡ, giao lưu về xu hướng thiết kế nội thất 2019 với đại diện thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Ý. 

Chương trình “Café sáng cùng ADL” diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ.

Tại buổi café thân mật, Kiến trúc sư Paolo Bestetti đã chia sẻ về giá trị khác biệt mà thương hiệu Baxter muốn gửi gắm đến giới yêu thích nội thất Ý – cái nôi của bản sắc nghệ thuật nhân loại. Baxter được cả thế giới công nhận bởi những sản phẩm nội thất da tốt nhất về chất lượng, màu sắc dẫn đầu xu hướng, kết hợp kỹ thuật xử lý và in trên da đầu tiên trên thế giới cùng tay nghề điêu luyện của những người thợ truyền thống lành nghề, họ đã tạo ra những sản phẩm được đánh giá rất cao trong giới nội thất. Đặc biệt, thương hiệu Baxter đã gắn kết và uyển chuyển phối hợp giữa những nhà thiết kế trẻ, đầy năng lượng với những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và đam mê để tạo ra những sản phẩm nội thất sáng tạo về chất liệu, thiết kế độc đáo và công năng sử dụng linh hoạt cho khách hàng. 

AKA Furniture Group là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam với 3 cửa hàng trên toàn quốc và đóng góp quan trọng trong hệ thống 389 cửa hàng Baxter trên toàn thế giới. 

Chương trình thu hút được nhận sự ủng hộ  và tham dự của đông đảo các kiến trúc sư trong nước.

Theo kế hoạch AKA Furniture Group sẽ tổ chức chương trình “Café sáng cùng ADL” định kỳ vào tuần cuối cùng hằng tháng với sự góp mặt của các diễn giả có uy tín trong ngành thiết kế và nội thất từ khắp nơi trên thế giới tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADLThư viện ADL được sáng lập bởi doanh nhân Lý Quí Trung – cũng là Tổng Giám Đốc của thương hiệu Nhà Xinh và AKA Furniture Group. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đóng góp vô cùng quí báu từ những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. 

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889