Tập đoàn nội thất AKA khai trương showroom thứ 9 cho thương hiệu Nhà Xinh

KINHTENEWS - Tối ngày 11/09/2019, Tập đoàn nội thất AKA chính thức khai trương showroom mới của thương hiệu Nhà Xinh tại vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Quận 2. Đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh nằm trong cụm 30 showroom với các thương hiệu khác nhau của tập đoàn trải dài từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội. 

Đặc biệt, cũng tại địa điểm showroom mới này, tập đoàn AKA có tổ chức sự kiện ra mắt “Thư viện Kiến trúc & Thiết kế ADL” với mô hình quản trị tư nhân nhưng miễn phí hoàn toàn cho cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 


Thư viện ADL chiếm toàn bộ tầng 4 của toà nhà với hệ thống điều hoà không khí 24/24 và những tiện ích hàng đầu không dễ gì tìm thấy ở các thư viện khác, được thành lập với mong muốn tạo nên một sân chơi, một nơi trau dồi kiến thức bổ ích cho giới kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất và đặc biệt là đội ngũ sinh viên chuyên ngành lúc nào cũng khao khát được tiếp cận nhiều hơn với nền tảng tri thức cập nhật của thế giới. 


Thư viện được sáng lập bởi doanh nhân Lý Quí Trung – cũng là Tổng Giám Đốc của thương hiệu Nhà Xinh và tập đoàn nội thất AKA. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đóng góp vô cùng quí báu của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. 

Dự án thư viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người quan tâm trong tất cả các ngày theo khung giờ hành chính.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889