Lephan Invest công bố chương trình "Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc 2019"

KINHTENEWS - Sáng 17/0/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan chính thức công bố chương trình "Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc nhất 2019" tại TP. Hồ Chí Minh. Buổi Lễ thu hút đông đảo sự tham dự của các khách mời cùng các cơ quan truyền thông báo chí đến đưa tin cho chương trình.

Thống kê chưa đầy đủ cho thấy, đến cuối năm 2015 cả nước đã có khoảng 40.000 nhà môi giới được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản. Tuy nhiên trên thực tế số lượng người đang hoạt động trong lĩnh vực này là lớn hơn rất nhiều. Với số lượng người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản là tương đối lớn như vậy, song hiện chưa có một “sân chơi” cụ thể nào được tổ chức dành riêng cho những người làm môi giới bất động sản, đặc biệt là các chương trình được phát sóng trên truyền hình. 

Ban tổ chức tặng hoa tri ân cho Hội đồng cố vấn và giám khảo cuộc thi

Nhận thấy nhu cầu tham gia các chương trình của những nhà môi giới bất động sản, nhu cầu tìm hiểu về hoạt động ngành môi giới của khán giả là khá cao, nên Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan quyết định tổ chức Chương trình “Tôi là Nhà môi giới bất động sản xuất sắc” - Năm 2019 nhằm hướng đến một môi trường hoạt động nghề nghiệp tập trung hơn, chuyên nghiệp hơn cho các nhà môi giới bất động sản, qua đó tối ưu hóa nguồn lực cho xã hội và góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản trong nước. Chương trình dự kiến quy tụ khoảng 2.000 nhân viên môi giới đang hoạt động trong mọi lĩnh vực bất động sản cùng tham gia. 

Đến với chương trình, các nhà môi giới sẽ được trình bày dự án hoặc sản phẩm của mình đang chào bán trên sóng truyền hình và các kênh thông tin đại chúng (dự án hoặc sản phẩm đã được Ban tổ chức (BTC) kiểm tra tính pháp lý, đúng quy định pháp luật). 


Ông Phan Lê Quang Tuyến – Tổng Giám đốc Cty CP đầu tư phát triển Lê Phan công bố nội dung chương trình “Tôi là nhà môi giới BĐS năm 2019”.


Đây là chương trình thực tế tương tác giữa nhà môi giới, khán giả, nhà đầu tư và hội đồng ban giám khảo kiểm định thông tin, chất vấn thông tin chi tiết hơn cho sản phẩm. Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để trình bày trong đêm truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019. Ngoài ra, 01 nhà môi giới được chọn thẳng qua bình chọn trên mạng xã hội cũng được đặc cách trực tiếp Vòng chung kết. 

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 1,5 tỷ đồng, ngoài ra 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm trực tiếp sẽ được Ban tổ chức mời tham quan dự án BĐS tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới BĐS nước ngoài. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ hỗ trợ 02 năm đóng phí bảo hiểm nhân thọ cho 16 nhà môi giới này với giá trị hợp đồng bảo hiểm 1 tỷ đồng/người.

Chương trình sẽ được tổ chức chính thức từ ngày 25/2/2019 tại 6 tỉnh thành gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và Long An. Chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng HTV1 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 3/2019.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889